“Thiên thần một chân” xinh đẹp quê Bắc Giang sinh con đầu lòng

“Thiên thần một chân” xinh đẹp quê Bắc Giang đón con đầu lòng, cuộc sống viên mãn cùng chồng ở tuổi 26 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguyễn Thị Lệ Thu (SN 1994, quê Bắc Giang), đến nay đã 4 năm sau ngày nổi tiếng với bức ảnh “thiên thần một chân”, cuộc sống hiện tại của cô khiến cư dân mạng ngày càng ngưỡng mộ.

Sau lễ cưới vào 12/3 vừa qua, mới đây trên trang cá nhân “thiên thần một chân” khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi đón con đầu lòng cùng chồng.

“Chào mừng con đến với thế giới này. Tên con là Đoàn Minh Trí – Chuột. Con chào đời lúc 13h20 ngày 17/11/2020. Con nặng 3.1kg.”, kèm những bức ảnh là dòng trạng thái hạnh phúc của bà mẹ trẻ.

Chỉ ít giờ đăng tải, bài viết của Lệ Thu đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Dưới phần bình luận, người thân, bạn bè bày tỏ sự vui mừng và dành nhiều lời chúc cho cặp vợ chồng.

“Chúc mừng hai bạn nhé! Chúc em bé mau ăn chóng lớn. Yêu quá!”

“Chúc mừng anh chị, chúc Chuột con ngoan và chóng lớn nhé!”

“Chúc mừng gia đình nhỏ nhé! Chúc con luôn khỏe mạnh.”

“Chào mừng con trai đến với thế giới này. Con giống cả ba lẫn mẹ, yêu lắm luôn.”!

Thiên thần một chân là ai?

Nguyễn Thị Lệ Thu (SN 1994, quê Bắc Giang), năm 10 tuổi, Lệ Thu bị máy xúc đè vào người, do ảnh hưởng của vụ tai nạn khủng khiếp cô phải cưa 1 bên chân. Nghĩ đến việc cô gái xinh đẹp mất một bên chân, người ngoài luôn nghĩ rằng cô sẽ đau khổ, ủ rũ nhưng ngược lại, Lệ Thu luôn là cô kế toán vui vẻ, hòa đồng, hay cười hay nói.

Nhờ nghị lực sống phi thường, Lệ Thu từng lên sóng chương trình “Điều ước thứ 7”, “Hôm nay ai đến” và chung kết đêm “Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2019”, …

Theo chia sẻ, Lệ Thu và chồng – Ngọc Bảo từng biết nhau nhưng chỉ làm bạn trên Facebook. Tuy nhiên, trong 1 lần nhìn thấy bức ảnh Ngọc Bảo tham gia một chương trình truyền hình cô đã vô cùng tò mò.

Từ giây phút đó, cô quyết định tìm hiểu và ấn tượng khi anh có thể trượt patin bằng một chân. Duyên phận sau đó đã đưa 2 người xích lại gần nhau hơn. Ở bên Ngọc Bảo, Lệ Thu có cảm giác an toàn, tin tưởng nhất.

Đến 12/3/2020, cả hai tổ chức hôn lễ đặc biệt “Tình yêu của cặp vợ chồng gộp lại chỉ có 1 đôi chân” khiến nhiều người xúc động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *