Nam ca sĩ khiến “cá sấu” Quỳnh Nga yêu thầm 2 năm ở nhà 200 tỷ, U40 vẫn chưa vợ

Tại tầng 6, Khánh Phương gọi vui là Penthouse, gia đình anh xây hẳn căn nhà tách biệt với các phòng phía dưới.

Dù bị gắn mác con nhà giàu đi hát nhưng Khánh Phương khẳng định anh được khán giả đón nhận nhờ vào giọng hát và sự chỉn chu trong từng sản phẩm âm nhạc. Dĩ nhiên, với sự nghiệp âm nhạc nở rộ cùng hậu thuẫn từ gia đình, khối tài sản của Khánh Phương vì thế luôn lọt top cao nhất trong showbiz, đơn cử là ngôi nhà nơi nam ca sĩ đang sống cũng to như cung điện.

Theo đó, căn nhà của Khánh Phương gồm 1 trệt, 6 tầng lầu, diện tích hơn 400m2, tọa lạc tại vị trí đắt đỏ ở mặt tiền Nguyễn Thái Học, quận 1, TP.HCM. Nam ca sĩ và gia đình dùng để ở và kinh doanh khách sạn. Theo giọng ca “Chiếc khăn gió ấm”, nhà của anh hiện được định giá khoảng 200 tỷ đồng.

Nam ca sĩ cho biết, từ khi đi hát, ít ai nghĩ gia đình anh hoạt động kinh doanh và có kinh tế ổn định. Giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” cũng khẳng định, anh đi hát với tâm thế thoải mái, không đặt nặng vấn đề kiếm tiền.

Căn hộ Khánh Phương gồm 1 tầng trệt, 6 tầng lầu, kết hợp vừa ở, vừa kinh doanh khách sạn. Khu vực sảnh phía sau có sân vườn nhỏ để mọi người ngồi đọc sách, uống trà.

Tại tầng 6, Khánh Phương gọi vui là Penthouse, gia đình anh xây hẳn căn nhà tách biệt với các phòng phía dưới. Căn nhà do bố Khánh Phương vẽ thiết kết, nam ca sĩ góp sức lên ý tưởng.

Bước vào phía trong, gây chú ý người xem là bức tranh khá lớn của bố mẹ Khánh Phương. Trước khi hoạt động ca hát, Khánh Phương được bố mẹ định hướng làm kinh doanh. Tuy nhiên, vì muốn sống với đam mê, anh đã đi theo sở thích cá nhân. Sau hit đình đám “Chiếc khăn gió ấm”, Khánh Phương càng tự tin với sự lựa chọn của mình và được gia đình ủng hộ.

Trần nhà treo đèn trang trí lung linh. Căn hộ được thiết kế xây khá cao để tạo cảm giác thoáng đãng.

Ca sĩ gốc Hải Dương có thú vui nuôi rùa trong chậu nhỏ.

Nằm tại trung tâm đắt đỏ của quận 1, TPHCM, Khánh Phương tiết lộ, toàn bộ căn hộ giá trị hàng triệu đô.

Bước sang U40, Khánh Phương vẫn độc thân.

Tại phòng khách, gia đình anh trang bị dàn karaoke hiện đại để giải trí cùng nhau.

Hiếm khi ở nhà sinh hoạt cùng gia đình nên mỗi dịp rảnh Khánh Phương lại rôm rả tâm sự chuyện vui buồn với bố mẹ. Do lớn tuổi nên bố mẹ Khánh Phương đã về hưu, hiện phụ quản lý công việc kinh doanh.

Tại sân vườn, Khánh Phương nuôi một con gà trống nhiều màu sắc. ” Thời gian rảnh, tôi cho chúng ăn, uống nước… tôi cảm thấy thoải mái và bình yên hơn” – anh nói.

Sảnh tầng trệt, nam ca sĩ trang trị một vài thiết bị tập thể dục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *