Hải Phòng: Tiểu ᴛhư trường RMIT sở hữu vóc dáng vạn người ᴍê trở thành BTV thời tiết của VTV

Từng nhận về không ít sự chú ý tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Nguyễn Huỳnh Diệu Linh tiếp tục gây bất̷ n̷gờ khi chia sẻ thông tin trở thành BTV thời tiết của VTV.

Sau Hoa hậu Việt Nam 2020, dù phải dừng lại ở top 35 nhưng Nguyễn Huỳnh Diệu Linh (SN 2000) vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Cô nàng không chỉ sở hữu gương mặt sắc sảo, làn da trắng trẻo, sống mũi cao thẳng cùng đôi mắt to tròn mà còn có profile xịn sò.

Nguyễn Thị Diệu Linh đến từ Hải Phòng là một trong những thí sinh hoa hậu gây ấn tượng với người hâᴍ ᴍộ. Danh tiếng học trong trường RMIT của cô cũng gây chú ý không kém so với thành tích học tập khủng của nhiều thí sinh khác. Chính điều này, Diệu Linh được fan sắc đẹp gọi với biệt danh “thiên kim tiểu ᴛhư” đi thi hoa hậu.

Diệu Linh đi du học ở Anh khi mới 15 tuổi. Cô theo học chuyên ngành về tài chính và kinh doanh tại trường Mander Portman Woodward London College.

Diệu Linh sở hữu nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng. Dù chiều cao hạn chế, chỉ 1,68m nhưng Diệu Linh lại có số đo 3 vòng khá chuẩn: 82-62-90cm. Vòng eo thon nhỏ của nữ sinh quê Hải Phòng là điểm cộng lớn giúp cô toả sáng trong các phần thi thời trang thuộc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù dừng chân sớm nhưng Diệu Linh để lại ấn tượng trong lòng khán̷ g̷iả.

Mới đây, cô tiếp tục được nhắc tới khi trở thành 1 trong những nhân tố tạo nên “vũ trụ gái đẹp VTV”. Diệu Linh sẽ đảm nhiệm MC dẫn bản tin thời tiết. Dù chưa phát sóng nhưng những hình ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được nhiều ủng hộ từ khán̷ g̷iả.

Theo đó, ước mơ từ khi bé của Diệu Linh là được xuất hiện trên bản tin Thời sự 19h và BTV thời tiết là bước khởi đầu đầy thử thách nhưng cũng cực kì vững chắc cho sự nghiệp BTV.

Hiện tại vẫn đang ở tháng cuối cùng của khoá đào tạo trước khi lên sóng chính thức nhưng Diệu Linh đã không ngại rủ rê mọi người lên xem chương trình: “Nếu ai quan tâm tới bản tin Thời sự 12h trưa trên kênh VTV1 thì hãy nán lại tới những phút cuối cùng để theo dõi cập nhật tình hình thời tiết (và ủng hộ em Liu – nickname của Diệu Linh ạ)”.

Cô cũng chia sẻ thêm, bản thân học trái ngành nhưng vì quá đam mê với công việc của một BTV nên quyết định theo đuổi. Ngoài nỗ lực của bản thân thì Diệu Linh còn may mắn khi nhận được sự giúp đỡ của các anh chị nhà đài tận tình chỉ bảo. BTV Hoài Anh chính  là thần tượng của Diệu Linh, cô đã có cơ hội gặp mặt trong thời điểm học tập tại đài truyền hình.

Để có được công việc biên tập viên ở đài truyền hình Việt Nam, không chỉ giỏi về học vấn mà các ngoại hình cũng là yếu tố quan trọng. Rất nhiều hoa, á hậu đã trải nghiệm và thành công với công việc này. Đây cũng là ngành nghề mà bạn trẻ nào cũng yêu thích.

Ngoài trau dồi về chuyên môn, việc giữ dáng cũng được Diệu Linh chú trọng. Cô thường duy trì chế độ ăn tập khoa học, tạo thói quen thở bằng bụng. Việc thở bằng bụng là cách hoạt động hiệu quả, đánh thức vùng eo được săn chắc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *