Ngôi sao bóng chuyền Zhu Ting nghỉ thi đấu để tiến hành phẫu thuật

Xuất hiện trước truyền thông ngôi sao bóng chuyền hàng đầu Trung Quốc và Thế giới Zhu Ting đã chia sẻ về buổi phẫu thuật và tiết lộ khoảng thời gian cô có thể trở lại.

Sau khoảng thời gian dài nén đᴀu thi đấu, cuối cùng nữ chủ công hàng đầu bóng chuyền thế giới Zhu Ting quyết định dừng lại để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Tay đập cao 1m98 xác nhận cô đã trải qua ca pʜẫu tʜuật cổ tay phải sau 1 năm vật lộn với những cơn đᴀu. Nó khiến cô bỏ lỡ giai đoạn đầu FIVB Nation League 2021 cũng như thể hiện phong độ mờ nhạt tại Olympic Tokyo vừa qua.

Zhu Ting không nói rõ cô đã tiến hành pʜẫu tʜuật vào thời điểm nào, tuy nhiên MVP Olympic Rio 2016 cho biết mình sẽ không phải dưỡng thương quá lâu.

“Mọi người nên kiên nhẫn, chúng tôi đã liên hệ với các các sỹ hàng đầu. Trên thực tế ca ᴍổ này không có gì khó khăn nhưng điều quan trọng nhất là thời gian hồi phục.

Tôi biết chắc chắn mình sẽ phải phẫu thuật và tôi đã quyết định tiến hành càng sớm càng tốt. Tôi cần một thời gian hồi phục chấɴ thươɴg này và cả thể trạng sức khoẻ của mình, nhưng nó sẽ không lâu.

Đừng quá lo lắng, trên thực tế tôi còn sốt ruột hơn các bạn. Hơn ai hết tôi muốn mình sớm bình phục để tiếp tục thi đấu”, Zhu Ting trấn an người hâm mộ.

Khoác áo đội tuyển bóng chuyền Trung Quốc năm 18 tuổi, Zhu Ting đã nhanh chóng nỗi lên như cầu thủ xuất sắc nhất của quốc gia tỷ dân.

Cô góp công lớn giúp đội tuyển nữ Trung Quốc thâu tóm những danh hiệu cao quý nhất của bóng chuyền như Cúp Vô địch thế giới 2017, World Cup 2015, 2019 hay HCV Olympic Rio 2016.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *