Bệnh tình NS Hoàng Lan chuyển biến xấu: Tay chân co quắp, đã phải xin xuất viện về nhà

NS Phương Dung tiết lộ bệnh tình NS Hoàng Lan chuyển biến đáng lo ngại. Nữ nghệ sĩ không thể nhúc nhích, tay chân co quắp, vì hết chi phí nên đành xin về nhà tự chữa trị.

Vốn là gương mặt được nhiều khán giả yêu mến trên màn ảnh nhỏ nhưng những năm gần đây, NS Hoàng Lan không thể tiếp tục sự nghiệp diễn xuất khi mắc phải căn bệnh Parkinson. Sống một thân một mình lại cộng thêm việc bệnh tật triền miên, cuộc sống của nữ nghệ sĩ ngày càng khó khăn.

Mới gần đây, NS Phương Dung còn tiết lộ bệnh tình NS Hoàng Lan đang có những diễn biến xấu, không chỉ bị lở loét khắp người mà cô còn không thể nhúc nhích, tay chân thì co quắp. Đặc biệt dù đã được rất nhiều đồng nghiệp chung tay giúp đỡ nhưng chi phí khám chữa bệnh vẫn quá cao khiến nữ nghệ sĩ phải xin xuất viện để về nhà tự chữa trị. Nghe mà thương quá các mẹ ạ.

Được biết sau khi nghe tin bệnh tình NS Hoàng Lan chuyển biến xấu, NS Phi Phụng và NS Phương Dung đã trực tiếp đến thăm hỏi và giúp đỡ đàn chị. Theo thông tin hai nữ nghệ sĩ chia sẻ, hiện tại tuy tình hình của NS Hoàng Lan không mấy khả quan nhưng vẫn phải xin xuất viện về nhà do cạn kiệt nguồn tài chính. Phương Dung tâm sự mỗi tháng đàn chị phải chi trả 40 triệu cho chi phí chữa trị, dù đã có rất nhiều đồng nghiệp giúp đỡ nhưng vẫn không thể đáp ứng đủ. Tương lai, NS Hoàng Lan sẽ thuê căn nhà chỉ tầm 2 triệu/tháng để giảm bớt chi phí sinh hoạt.
Dù đã được chữa trị thời gian dài nhưng bệnh tình của nữ nghệ sĩ vẫn không suy giảm bao nhiêu

“Hiện nay tay chân chị co quắp không dũi ra được nằm 1 chổ mọi việc sinh hoạt cá nhân có người thân giúp đỡ”, NS Phương Dung chia sẻ về hoàn cảnh của NS Hoàng Lan, đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ của mạnh thường quân. Khán giả có thể chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản của nữ nghệ sĩ để giúp cô vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *