Thêm sao trẻ điển trai chia tay bóng chuyền bén duyên cùng Showbiz

Những ngày này, giải bóng chuyền trẻ Cúp các CLB năm 2020 đang diễn ra sôi động tại Bắc Giang, người hâm mộ bóng chuyền Ninh Bình chợt nhớ tới chàng trai trẻ Trần Đình Hiếu khi mới đây anh đã tạm biệt bóng chuyền chuyên nghiệp.

Phụ công trẻ sinh năm 1996 của đội bóng cố đô một thời xôn xao cộng đồng mạng vì những bức ảnh đẹp trai đến ngỡ ngàng mới đây bất ngờ xuất hiện trong MV của Mỹ Tâm: “Hàng tuyển không vừa đâu” khiến cư dân mạng lùng sục. Đẹp trai, sở hữu chiều cao ấn tượng 1,95m và nét mặt thanh tú như sao điện ảnh nên Trần Đình Hiếu gây ấn tượng ngay từ những cảnh quay đầu tiên.

Cư dân mạng lùng sục chàng “Bad boy” trong MV và ngỡ ngàng khi nhận ra đây chính là VĐV của CLB bóng chuyền Tràng An Ninh Bình đang trên đà phát triển. Bóng chuyền trẻ Ninh Bình những năm gần đây đạt được những thành tựu đáng kể khi liên tiếp có những lứa kế cận chất lượng. Ngay đội bóng tại giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2020 cũng vừa lên ngôi tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc cũng trình làng những VĐV đầy triển vọng.

Được phát hiện và đào tạo bóng chuyền chuyên nghiệp tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh ngay từ khi là vận động viên lớp năng khiếu, Trần Đình Hiếu và Cù Văn Hoàn là hai ngôi sao được đội bóng Tràng An Ninh Bình gửi sang Thái Lan đào tạo tại CLB Không quân Hoàng gia Thái Lan.

Cả hai đã trải qua quá trình chọn lọc khắt khe về chuyên môn để đáp ứng những yêu cầu để trở thành những niềm hy vọng của bóng chuyền Ninh Bình trong tương lai và tiếp tục kế cận thi đấu tại các giải trong nước và mang về những thành tích cho đội bóng. Đình Hiếu hứa hẹn là một trong những niềm hy vọng của bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình khi chàng trai sở hữu chiều cao và lối chơi kỹ thuật.

Tuy nhiên chấn thương dây chằng đã kéo lùi quá trình phát triển của tài năng sáng giá. Chàng “Hot boy” rẽ ngang và bén duyên cùng showbiz khi liên tục nhận được những lời mời quảng cáo. Không chỉ có vậy, sự xuất hiện của Đình Hiếu trong MV mới của Mỹ Tâm mới đây đảm bảo cho quá trình dấn thân vào showbiz của chàng tài tử thêm thuận lợi.

Mỹ Tâm được mọi người biết đến như một nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu V-pop, sở hữu lượng fan ‘khủng’ nên sự xuất hiện của cựu ngôi sao bóng chuyền trẻ Trần Đình Hiếu khiến người hâm mộ quan tâm nhiều hơn. Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn Trần Đình Hiếu cho biết:

“Đầu năm 2020, không may dính phải chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Dù bóng chuyền là đam mê của mình, cho đến hiện tại vẫn là không thay đổi nhưng tình hình thực tế khiến mình không còn sự lựa chọn nào khác.

Ban đầu mình cũng lo vì không biết nên chuyển sang lĩnh vực nào cho phù hợp. Với mình, nghệ thuật là nhân duyên. Bản thân mình cũng cảm thấy thích nghệ thuật, thích những thứ đẹp đẽ và vui vẻ. Vả lại, tính mình không cần quá nghĩ nhiều, mình chọn theo con tim mình mách bảo và sẽ cố gắng theo tới cùng”.

Nhờ lợi thế về ngoại hình Đình Hiếu phát triển với nghề mẫu ảnh các bức ảnh đăng trên trang cá nhân của Hiếu nhận được nhiều lượt like và share chứng tỏ sức hấp dẫn đến từ vóc dáng và khuôn mặt nam tính. Xác định tương lai, chàng phụ công ngày nào tiếp tục học thêm các khóa đào tạo diễn xuất cơ bản và chuyên nghiệp và xác định tương lai với nghề.

Mặc dù tiếc nuối với môn thể thao yêu thích từ nhỏ song việc phát triển bản thân trên con đường nghệ thuật cũng là lối rẽ không tồi giúp VĐV trẻ ngày nào nhanh chóng khẳng định bản thân với niềm đam mê nghệ thuật.

Một số hình ảnh như tài tử Hàn Quốc của Trần Đình Hiếu:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *