Cùng gom tiền chuyển giới, Lâm Khánh Chi giờ có 4 căn nhà, Hương Giang thua kém hơn

Phải chi đến hàng tỷ đồng để thực hiện phẫu thuật chuyển giới, nhưng bằng sự cố gắng, hai người đẹp vẫn sở hữu được khối tài sản đáng mơ ước.

Hương Giang và Lâm Khánh Chi là hai mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng trong showbiz Việt, cả hai đều xinh đẹp và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Trong quá khứ, dù phảichi đến hàng tỷ đồng để thực hiện phẫu thuật chuyển giới, nhưng bằng sự cố gắng, hai ngườiđẹp vẫn sở hữu được khối tài sản đáng mơ ước.

Hương Giang

Có được cuộc sống sung túc như hiện nay, được là chính mình, Hương Giang cũng từng trải qua thời kỳ vô cùng khó khăn, chật vật, đối mặt với nhiều áp lực từ dư luận. Cô từng viết trong cuốn tự truyện của mình rằng từng làm bạn với đại gia và tận dụng những mối quan hệ đó để tích lũy tiền thực hiện phẫu thuật chuyển giới.

Khi vào Sài Gòn lập nghiệp, Hương Giang phải ở nhà thuê và chạy xe bình dân. Cô từng tâm sự: “Giang vừa phải làm vừa phải chi trả nhiều mặt, đầu tư nhiều thứ. Mua nhà mua xe cũng đến tiền tỷ, cũng phải dành dụm thêm thời gian nữa, hi vọng có thể mua được nhà sớm”.

Trước khi mua được nhà, nữ ca sĩ từng ở nhà thuê.

Sau nhiều nỗ lực chạy show ca hát và tham gia chương trình truyền hình, cuối cùng, nữ ca sĩ cũng có được khối tài sản nhiều người mơ chẳng được.

Mới đây nhất, nàng Hậu khiến dân tình phải xuýt xoa trầm trồ khi tung loạt ảnh tạo dáng trước căn biệt thự cực hoành tráng của mình. Đây là lần đầu tiên, Hương Giang công khai hình ảnh ngôi nhà này lên MXH.

Có thể thấy, dù chỉ khoe sương sương khung cảnh phía trước nhưng không gian của căn nhà đã chứng minh nó có giá trị không hề nhỏ, lên tới con số hàng tỷ vì độ bề thế. Căn biệt thự của

Được biết, Hương Giang đã tậu căn hộ này được 1 thời gian.

Hương Giang được thiết kế với gam màu màu trắng – xanh chủ đạo, có khoảng sân vườn rộng rãi, cổng cao sang trọng.

Trước đó, vào năm 2016, Hương Giang tự sắm cho mình 1 căn hộ chung cư cao cấp sau thời gian miệt mài làm việc. Năm 2019, cô tiếp tục mua tặng bố mẹ 1 căn chung cư có vị trí đắc địa tại TP.HCM. Bên cạnh đó, Hương Giang liên tiếp chi tiền mua xế hộp hạng sang, được bạn trai CEO Matt Liu tặng xe 8 tỷ đồng và hiện cô đang trở thành tay chơi hàng hiệu có tiếng trong Vbiz.

Nữ ca sĩ chỉ tiết lộ hình ảnh về căn phòng ngủ sang trọng, hiện đại của cô.

Cô còn cho biết: “Toàn bộ không gian căn nhà do Giang đề xuất và đưa ý tưởng tổng quan. Sau đó, Giang nhờ kiến trúc sư hiện thực hóa ý tưởng.”

Đặc biệt, theo nữ ca sĩ, căn nhà được bố trí khoa học để thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Riêng phòng ngủ, cô lựa kiểu và tông màu tối tạo cảm giác lặng và rất “tĩnh”. Ngoài ra, cô sẽ trang trí cây xanh bình hoa để không gian sống động và lung linh”.

Không chỉ mua nhà mới, Hương Giang còn được bạn trai doạnh nhân tặng xe sang

Người đẹp sống trong nhung lụa, hàng hiệu đầy người.

Lâm Khánh Chi

Đầu năm 2018 Lâm Khánh Chi bất ngờ lên xe hoa cùng bạn trai soái ca. Đám cưới hoành tráng được tổ chức với tiệc xa hoa, hồi môn khủng. Đặc biệt hơn khi bố mẹ nữ ca sĩ tuyên bố tặng con gái 1 căn nhà trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng khiến bao người xuýt xoa. Sau đám cưới cặp đôi cũng tự chi tiền mua 1 căn hộ lớn.

Đầu năm nay Lâm Khánh Chi cho biết vợ chồng cô vừa về Vũng Tàu làm thủ tục nhận giấy tờ sở hữu tài sản mới là căn nhà rộng hơn 240 m2 bố mẹ chồng tặng cho. Trước đó, năm 2019 vợ chồng ca sĩ chuyển giới đã được mẹ chồng – bà Trần Thị Liên – tặng quà “khủng” là mảnh đất rộng 419 m2 ở Vũng Tàu ngay trong tiệc kỷ niệm một năm ngày cưới.

Mẹ chồng chia sẻ, Lâm Khánh Chi là cô con dâu tuyệt vời, là món quà đặc biệt với gia đình chồng. Bà mong con trai và
con dâu luôn hạnh phúc bên nhau họ đã có 3 căn nhà và một mảnh đất. “Tôi cảm thấy hạnh phúc viên mãn. Có chồng thật
tuyệt vời”, Lâm Khánh Chi nói. Nữ ca sĩ đang tập kinh doanh bất động sản để làm giàu theo nghề của mẹ chồng. Giàu là vậy, ai biết, cô cùng chồng đang sống trong 1 căn hộ tại quận 4.

TP.HCM với trị giá chỉ khoảng 5 tỷ đồng.

Trong căn hộ nhỏ ấm cúng cô cùng chồng trang trí như 1 khu vườn cổ tích với hoa, cây cối váy dạ hội, bàn trang điểm… mà ở đó, Lâm Khánh Chi là công chúa.

Phòng bếp nhỏ ngăn nắp, sạch sẽ và đơn giản vì 2 vợ chồng cô gần như không ăn cơm nên không nấu nướng gì phức tạp. Thế nhưng để nhà có hơi người cô vẫn mua 1 chiếc nồi cơm điện và 1 ít gạo để trong nhà.

Cuối cùng là phòng ngủ của cặp đôi, căn phòng nhỏ nên không trang trí gì nhiều, chỉ để 1 bình hoa lớn bên cạnh. Từ phòng ngủ của nữ ca sĩ có thể nhìn xuống thành phố nhộn nhịp.

Ngoài ra, ban công vợ chồng cô cũng trồng thêm hoa để tô điểm cho căn nhà và lấy nơi thư giãn sau 1 ngày làm việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *