Chụp ảnh cùng con gái trong lễ cưới, ai cũng nhầm ông bố này là… chú rể

Mặc bộ vest xanh lịch lãm cùng gương mặt trẻ trung hơn tuổi, ông bố này bị nhầm thành chú rể. Khi biết được sự thật ai nấy đều phải trầm trồ không hiểu sao bố cô dâu lại trẻ đến thế.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip lễ cưới ghi lại cảnh gia đình hai bên đang chụp ảnh ngoài cổng. Điều bất ngờ là trong hình có 2 người đàn ông mặc vest mà nhìn mặt lại ‘trẻ’ như nhau khiến cộng đồng mạng thật khó phân biệt được đâu là chú rể.

Liên hệ với chủ nhân đoạn clip, bạn Nguyễn Thanh Thúy cho biết đây là đám cưới em họ của mình. Lễ cưới được tổ chức tại Thanh Sơn, Phú Thọ. Cô dâu và chú rể thực sự trong clip là Nguyễn Linh Nhi sinh năm 2002 và Nguyễn Hoàng Long sinh năm 2000. ‘Còn người mọi người vẫn nhầm là chú rể sinh năm 1982′.

Chân dung ông bố bị nhầm là chú rể trong clip đám cưới hot nhất mạng xã hội hôm nay.

Trong đoạn clip ghi lại cô dâu đang chụp ảnh cùng một người đàn ông mặc vest màu xanh. Nhìn từ xa có thể thấy thân hình của cả hai khá tương xứng người khiến người tưởng nhầm đây là chú rể.

Nhưng một lúc sau bất ngờ có một ‘chú rể khác’ trên ngực cài hoa cưới xuất hiện khiến nhiều người ngỡ ngàng. Lúc này cô dâu cũng đang xúc động vì chuẩn bị phải xa bố mẹ.

Người cài hoa cưới trên ngực mới là chú rể nhé!

Đoạn clip nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Chỉ sau 1 ngày đăng tải đã thu hút được gần 1 triệu người xem. Đa số cư dân mạng đều bất ngờ vì bố của cô dâu quá trẻ. Không khó để bắt gặp các bình luận: ‘Có ai tưởng nhầm bố cô dâu là chú rể giống mình không?’; ‘Ủa mình mình cứ tưởng người mặc vest lúc đầu là chú rể chứ, hóa ra không phải à?’,…

Theo cô dâu, cả hai kết hôn sau thời gian dài tìm hiểu và đã được sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình hai bên.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi bố cô dâu trẻ trung, phong độ thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi này cưới nhau quá sớm, tương lai có quá nhiều khó khăn và rất khó để có cuộc sống viên mãn.

Chia sẻ về vấn đề này, cô dâu Nguyễn Linh Nhi cho biết: ‘Mình và chồng hiện tại quen nhau 1 năm 10 tháng mới tiến tới hôn nhân. Khi cả 2 quyết định lấy nhau bố mẹ hai bên đều vô cùng ủng hộ.

Chú rể Nguyễn Hoàng Long bật khóc trong lễ cưới

Vấn đề lấy chồng sớm này thì không có gì là sớm hay muộn cả. Khi chín muồi tình cảm đến lúc bền rồi thì kết hôn là chuyện đương nhiên. Chỉ cần cả hai lo cho gia đình và làm việc chăm chỉ là được’.

Linh Nhi cũng cho biết thêm ‘Bố mẹ của mình cũng kết hôn sớm từ năm 17 tuổi mà tới giờ họ vẫn hạnh phúc’.

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng Linh Nhi sinh năm 2002 thì năm nay cũng đã 18 tuổi, đã đủ tuổi kết hôn. Chẳng qua là do bố cô bạn quá trẻ nên nhiều người hiểu lầm Nhi lấy chồng sớm khi chưa đủ tuổi.

‘Vì bố mình quá trẻ nên ra đường ai cũng tưởng là vợ chồng luôn ấy. Không biết nên vui hay buồn, mình cũng quen với chuyện này rồi’ – Linh Nhi tâm sự.

Theo cô dâu thì kết hôn không quan trọng tuổi tác sớm hay muộn, chỉ cần tình cảm chín muồi và cả hai cùng chăm chỉ phấn đấu cho tương lai là được.

Trong khi đó, chị họ của cô dâu, bạn Nguyễn Thanh Thúy lại cho rằng: ‘Theo quan điểm của mình thì không phải ai lấy chồng sớm của khổ cả nếu gặp được người tốt thương mình thực sự thì cũng không có gì phải hối hận cả. Mình cũng thấy chú rể rất thương cô dâu chưa bao giờ thấy cãi cọ hay nặng lời với cô dâu’.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *