Chân dài bóng chuyền Lê Thanh Thúy 1m80 “troll” đồng đội là… “lợn cắp nách”

Trên trang cá nhân, chân dài bóng chuyền Lê Thanh Thúy 1m80 Lê Thanh Thúy đã đăng tải hình ảnh tươi tắn bên đồng đội cùng màn “troll” hài hước khi ví von: “Sau khi rèn luyện sức khỏe, thì chúng ta nên có một con lợn để cắp nách mang về”…

Thời điểm này, do dịch ᴄᴏᴠɪᴅ-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên các hoạt động thể thao bị ngưng trệ, các thành viên của CLB Ngân hàng Công thương chỉ còn biết tập chay khép kín tại Trung tâm huấn luyện của CLB để duy trì thể lực. Mới đây, trên trang facebook cá nhân có gần 28.000 lượt người theo dõi, chủ công Lê Thanh Thúy đã đăng tải hình ảnh tươi tắn bên đồng đội sau 1 buổi tập mệt nhoài.

Không chỉ thông báo cho các fan biết mình và các đồng đội vẫn khỏe, vẫn miệt mài tập luyện và rèn thể lực để chờ ngày các giải đấu bóng chuyền trở lại, Lê Thanh Thúy còn có màn “troll” đồng đội vô cùng hài hước khi ví von:

“Sau khi rèn luyện sức khỏe, thì chúng ta nên có một con lợn để cắp nách mang về…”

“Nói vậy thôi, cùng nhau mạnh khỏe là tốt rồi”.

Lê Thanh Thúy là con “nhà nòi” bởi mẹ cô là cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Hồng nổi tiếng một thời và hiện làm HLV đội bóng chuyền bãi biển đất Cảng. Sở hữu tố chất của một VĐV ngay từ nhỏ nên việc Lê Thanh Thúy theo con đường thể thao có xuất phát điểm từ việc ấy. Đến với bóng chuyền từ khi mới 10 tuổi, Lê Thanh Thúy cho thấy khả năng phát triển và sự nghiệp của cô gái xinh đẹp cũng bắt đầu từ rất sớm.

Bôn ba qua nhiều đội bóng như đội bóng chuyền nữ Hà Nội, sau đó chuyển qua Bảo Long Hà Tây và quay trở lại Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thu Hương khi Bảo Long Hà Tây giải thể. Từng khoác áo đội bóng ngành dầu khí Vietsov Petro trong 2 năm từ 2012-2014 và Lê Thanh Thúy trở về đầu quân cho CLB Ngân hàng Công thương cho đến thời điểm này.

Về với CLB Ngân hàng Công thương, Lê Thanh Thúy như cá gặp nước và giành được rất nhiều vinh quang cùng đội bóng cũng như tuyển quốc gia. Thậm chí hiện cô còn là thủ quân của đội bóng này. Ngoài thành công về chuyên môn, Lê Thanh Thúy còn giành danh hiệu hoa khôi giải bóng chuyền Quốc tế VTV Bình Điền 2014, cùng rất nhiều danh hiệu hoa khôi tại các giải trẻ.

Sở hữu gương mặt sáng, hút hồn với nét đẹp thanh thoát của một người mẫu, Lê Thanh Thúy cho thấy việc chuyển sang showbiz dường như là chuyện nhỏ. Song cô gái với niềm đam mê bóng chuyền vẫn cống hiến cho sàn đấu với tinh thần bất diệt.

Theo “bà trùm” đào tạo người đẹp Vũ Tuyết Oanh (HLV trưởng ĐTQG sport aerobic), qua thời gian theo sát cô trò nhỏ đồng hương thì Lê Thanh Thúy hội đủ các yếu tố điển hình của con gái đất Cảng. Cùng với lợi thế đặc thù thể thao, Thúy có thể tranh chấp ngôi cao nhất tại các cuộc thi hoa hậu hay người mẫu tầm cỡ quốc gia, chứ không chỉ bó hẹp ở sân bóng chuyền.

Thúy có thể hình lý tưởng (cao 180 cm), đôi chân dài và thẳng, nước da trắng hồng, khuôn mặt đẹp và hồn hậu, đôi mắt đen có hồn, nụ cười tươi với hàm răng trắng đều… Vẻ đẹp của chủ công cao 1m80 này còn được tô điểm bằng một mái tóc đen dài, cùng một phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng.

Nắm trong tay không ít lợi thế nếu như thực sự muốn làm mới mình, song Lê Thanh Thúy vẫn dành trọn tình yêu cho trái bóng tròn. Bằng tình yêu ấy, cô gái xinh đẹp như muốn cống hiến cả thanh xuân của mình tiếp nối truyền thống gia đình. Điều đặc biệt trong cách ứng xử của cô với truyền thông là cách cư xử khéo léo luôn khép mình để lấy sức mạnh đó tỏa sáng trên sân bóng.

Tài năng và khéo léo khiến Lê Thanh Thúy nhận được tình cảm của rất nhiều người hâm mộ bóng chuyền nước nhà. Ở cô, đó là sự chỉn chu trong từng đường bóng, nhẹ nhàng với đồng đội và quyết liệt trước đối thủ. Dùng điểm mạnh đó làm nên thương hiệu, Lê Thanh Thúy cho thấy một nhân cách lớn luôn ẩn mình để tỏa sáng đúng lúc.

Trong một lần chia sẻ với PV, Lê Thanh Thúy cho biết từ bé mình chỉ quan tâm tới bóng chuyền mà không nghĩ nhiều tới các ngành nghề khác: “Thật ra từ nhỏ em không có ấn tượng nhiều về các ngành nghề khác mà em lại rất ấn tượng với những khoảnh khắc thi đấu căng thẳng, chiến thắng và tiếc nuối trong những trận đấu bóng chuyền. Em cảm thấy mình tiếp thu môn này nhanh hơn, tự tin hơn. Khi lớn hơn, em lại càng yêu thích môn thể thao này hơn”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *