Sự thay đổi hình ảnh ngoạn mục của Kim Soo Hyun từ 2007 đến nay: trái tim bạn sẽ phải phát cuồng đó!

Kim Soo Hyun là một trong những mỹ nam Hàn Quốc hot nhất thập kỷ. Kỹ năng diễn xuất của anh đã đi lên một cách vượt bậc kể từ vai diễn đầu tiên vào năm 2007.

Kim Soo Hyun bắt đầu hành trình trở thành một ngôi sao trong bộ phim sitcom dành cho gia đình có tên là Kimchi Cheese Smile. Với mái tóc dài và biểu cảm ngây thơ đã khiến anh chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Tiếp đến là sự xuất hiện ngắn ngủi của anh trong bộ phim truyền hình Will It Snow Christmas (2009), vai diễn đã mang lại cho nam diễn viên sự trưởng thành hơn trong diễn viên và anh đã hoàn thành tốt vai diễn mang tính tuổi teen Cha Kang Jin.

Cái tên Kim Soo Hyun bắt đầu trở nên nổi tiếng và phủ sóng rộng rãi hơn khi anh đảm nhiệm vai diễn thần đồng âm nhạc đồng quê trong bộ phim Dream High (2011) của đài KBS.

Một lần nữa, cái tên Kim Soo Hyun được tìm kiếm nhiều hơn. Anh tiếp tục đảm nhận vai diễn Thái tử Kim Lee Hwon trong bộ phim lịch sử giả tưởng Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Diễn xuất của anh khiến khán giả phải thốt lên rằng, cậu sinh ra là để khoác lên mình bộ trang phục hoàng gia.

Sự nghiệp của anh bắt đầu ở đỉnh cao nhất khi anh đảm nhiệm vai diễn Do Min Joon trong bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới. Bộ phim đã lấy không ít nước mắt của người xem và thậm chí còn được nhiều người ví phim chính là tượng đài của phim Hàn.

Đến năm 2015, trở lại màn ảnh sau thành công của vai diễn Do Min Joon, anh tiếp tục tham gia bộ phim The Producers của đài KBS.

Sau 2 năm thực hiện vụ nghĩa vụ quân sự, Kim Soo Hyun đã comeback với bom tấn truyền hình Điên Thì Có Sao. Bộ phim đã tạo nên cơn sốt toàn cầu khi bộ phim liên tiếp đạt top 1 trên ứng dụng xem phim Netflix tại nhiều quốc gia.

Qua nhiều năm khẳng định khả năng diễn xuất của mình với nhiều dạng vai khác nhau, Kim Soo Hyun đã chứng minh được mình không chỉ là một diễn viên, mà anh còn là 1 lý do khiến trái tim người hâm mộ luôn xao xuyến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *