Hotgirl Sài Gòn được chụp ảnh cưới 1 tỷ, có bầu chồng lại ra ngoài với gái làng chơi

Hoàng Thùy Dương chi 1 tỷ đồng chụp ảnh cưới ở 4 nước trong 2 tháng, vừa sinh xong được chồng giàu tặng nhẫn kim cương.

Câu chuyện cô gái 9X xinh xắn Hoàng Thùy Dương (nickname Lensly) và chồng là Dương Quang Phú (sinh năm 1985) bỏ ra 2 tháng rong ruổi ở Nhật Bản, Bali (Indonesia), Thái Lan, và nhiều tỉnh thành Việt Nam (Đà Lạt, Ninh Thuận, Đà Nẵng, Huế) thực hiện những bộ ảnh cưới hoành tráng từng thu hút được sự tò mò của nhiều người.

Trước đó, Thuỳ Dương và ông xã quen nhau tại Thái Lan một cách tình cờ và chỉ sau 1 tháng gặp gỡ cùng lời cầu hôn: “Anh cũng lớn rồi, cũng không còn nhiều cơ hội. Anh cảm thấy em là người xứng đáng.

Mình về chung một nhà nhé”, cặp đôi đi đến kết hôn. Sau đám cưới không lâu, Thuỳ Dương cũng nhanh chóng mang bầu. Ông xã cô từ một người đàn ông vô tâm, lạnh lùng đã thay đổi hoàn toàn, biết vợ bầu anh cưng chiều gấp 10 lần, vừa sinh xong tặng ngay nhẫn kim cương đắt tiền.

Mang bầu vì đa nghi, khóc đến tụt canxi, chảy máu

Thùy Dương thú nhận, cô và bạn trai yêu nhau khá “chớp nhoáng”, chỉ sau một thời gian ngắn quen biết cả hai đã tiến tới hôn nhân. Bởi thế, ngày mới về sống chung Dương cùng chồng tận hưởng cảm giác giống như nhiều đôi trẻ đang trong thời gian tìm hiểu nhau. Cho đến khi có em bé thì cuộc sống và tính cách của đôi vợ chồng trẻ mới chính thức thay đổi, theo lời của cô gái trẻ thì đó là một cuộc sống “siêu khác”

Cô tâm sự, vì ông xã đã khá lớn tuổi, rất ngóng con nên thường xuyên hỏi vợ về những dấu hiệu khác lạ trong cơ thể. Ngày biết tin mang bầu, cô được ông xã và gia đình chồng hết mực yêu thương, cưng chiều như “bà hoàng”. “Thời gian mang thai mình cảm thấy hạnh phúc nhất vì được nâng niu và trân trọng như một cô công chúa. Ăn ngủ nghỉ và cả cảm xúc anh đều cố chiều theo ý vợ nhất có thể. Anh hỏi thăm mọi người xung quanh những loại thuốc tốt trong thai kỳ để gửi về cho vợ uống. Từ một người đàn ông vô tâm nhưng lúc vợ mang thai thì anh thay đổi rất nhiều.” – Thùy Dương kể.

Cô không quên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi mang thai. Nói về thai kỳ của mình, cô cho biết bản thân không ốm nghén hay mệt mỏi, nôn ói như nhiều bà bầu khác. Ngược lại cô còn ăn được rất nhiều, ngủ nhiều và siêu lười biếng.

Cô có quan niệm nuôi con bên ngoài chứ không nuôi bé quá to trong bụng vì rất sợ gặp nguy hiểm khi sinh. Từ chính suy nghĩ đó, Thùy Dương chỉ ăn những gì bản thân thèm song vẫn đảm bảo dưỡng chất cho 2 mẹ con.

Không ép cơ thể ăn quá nhiều nên thời gian mang thai cơ thể cô không bị thay đổi nhiều, ngoại trừ vòng 2 to ra. Là người chăm chút nhan sắc nên cô lo sợ nhất xuất hiện vết rạn trên cơ thể.

Những tưởng nỗi lo đó sẽ không đến với một cô gái trẻ cẩn thận chăm sóc như Thùy Dương nhưng gần đến ngày sinh bụng và đùi cô “rạn tan nát mùa hạ”. Các vết rạn khiến cô ám ảnh cho đến tận bây giờ.

Chưa hết, việc tâm lý bị thay đổi trong lúc mang thai cũng là câu chuyện mà bà mẹ trẻ vẫn hay nhắc tới nhiều. Theo lời Thùy Dương, sức khoẻ thai kỳ của cô cực tốt nhưng tâm lý thì thay đổi cực nhiều. Vì tâm lý không ổn định nên cô luôn tự ti, khó chịu, đa nghi dẫn tới việc thường xuyên mình đã vào viện rồi. Suýt chút nữa là sinh non, khoảng thời gian đó là mình căng thẳng nhất”.

Thích ‘gần gũi’ chồng nhưng phải kiêng 8 tháng 

Thùy Dương tiết lộ về nhu cầu sinh lý của bản thân, thời gian mang thai nội tiết thay đổi nên cô thấy bản thân thích “gần gũi” chồng. Về phía ông xã do lo sợ “chuyện ấy” ảnh hưởng đến mẹ và em bé nên anh thường tìm cách né tránh. Thời gian đó, Dương cùng chồng kiêng quan hệ suốt 8 tháng trời. Cũng như bao chị em, cô “kiểm soát” chồng rất kỹ, lúc nào cũng sợ chồng “ăn phở” bên ngoài.

Bà mẹ trẻ không quên chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” về việc chồng tèm tem bên ngoài khi cô bầu bí. Thời điểm đó bất cứ lúc nào chồng Thùy Dương đi nhậu đều phải gọi facetime cho cô. Tuy nhiên có một lần anh đi mà không gọi khiến cô bắt đầu sinh nghi ngờ. Tối hôm đó về nhà, chồng Dương còn nằm mơ rồi nói: “Em ơi, hình như em mới độ hai cặp loa à! Cho anh sờ hai cặp loa đó với.”

Dương kể, nằm mơ mà chồng cô nói ra như thật nên bà mẹ trẻ mới hỏi nhỏ: “Hai cặp loa của ai?” để chồng nói tiếp câu chuyện nhưng anh không nói gì nữa. Đến buổi sáng, cô mới hỏi cặn kẽ vụ “hai cặp loa” thì chồng mới thú nhận tối hôm trước đã đi bia ôm và làm việc đó thật. “Khi anh nói ra mình đã khóc rất nhiều. Chồng thấy thế đã năn nỉ mình thông cảm cho anh. Anh nói anh thương mình, sợ mình bị sao nên không dám đụng vợ. Sợ quá nên mới ra ngoài sờ tí tí “hai cặp loa” một xíu cho vui với bạn bè”, bà mẹ trẻ cười lớn kể lại.

Mang thai đến tuần 35, Thùy Dương bỗng xuất hiện dấu hiệu đau bụng lâm râm, nghi bị động thai cô cùng chồng nhanh chóng đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ khám và nhận thấy có biểu hiện sinh non.

Đến 5 giờ sáng hôm sau, sau nhiều giờ mẹ đau bụng quằn quại thì em bé chào đời. “Mình sinh bé Leo đúng ngày thứ 5 của tuần thai 36. Bác sĩ nói mình đẻ cực dễ và cực nhanh. Nhưng ít ai biết được rằng trước đó Dương đau quá quá trời đau” – 9X nhớ lại.

Thương vợ vất vả, sau sinh đúng một tháng ông xã của Thùy Dương dẫn vợ ra ngoài và mua tặng nhẫn kim cương đắt tiền. Cô khiêm tốn cho rằng, món quà thật sự không quá lớn nhưng lại vô cùng có ý nghĩa. Đó chính là liều thuốc lấy lại tinh thần sau quá trình mang thai tâm lý bị thay đổi khủng khiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *