Bà Phương Hằng quyết chi tiền sang Mỹ kiện Mr. Đàm: “Không trở về cắt tóc cũng thân bại danh liệt”

Tối 30/08, bà Phương Hằng tổ chức livestream với chủ đề “Lại 1 thuyết âm mưu”. Là cái tên chưa bao giờ suy giảm độ hot, trong vòng 5 tiếng phát trực tuyến, nữ đại gia đã có hơn 1,4 triệu lượt xem trên tất cả nền tảng MXH. Bên cạnh việc “vạch trần” ông Đoàn Ngọc Hải gây ra hiểu lầm cho nhà máy sản xuất, cung cấp oxy miễn phí tại Việt Nam. CEO Khu du lịch Đại Nam 1 lần nữa “réo” ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, thay vì những màn đấu khẩu, đòi in sao kê 96 tỷ không hồi kết. Bà Phương Hằng mới đây đã gây sốc khi tuyên bố đang hoàn thiện hồ sơ gửi sang Mỹ thưa kiện giọng ca “Lâu đài tình ái”.

Với tâm thế là người làm chủ cuộc chơi, vợ ông Dũng lò vôi không hề ái ngại khi sẵn sàng bỏ số tiền lớn thuê luật sư, trực tiếp làm việc với lãnh sự quán Mỹ. Theo bà Hằng, động thái mạnh tay này chính là đòn “phong sát” đúng nghĩa buộc sự nghiệp “Ông hoàng nhạc Việt” phải tiêu tàn hoặc trở về với công việc cắt tóc.

“Tôi sẽ nhờ một luật sư nha quý vị, làm đơn gửi đến lãnh sự quán ở Mỹ để phong sát anh Đàm, xem coi anh Đàm cỡ nào nha anh Đàm. Đặc biệt ở Mỹ tốn rất nhiều tiền để đi tới luật sư nhưng mà tôi không có thiếu tiền, để chừa cái thói mất dạy, ăn miếng trả miếng.

Và mấy hôm nay quý vị thấy không, anh Đàm đổi thành anh Đoàn Văn Bơ, không đá động gì đến viên kim cương nữa cả. Anh Đàm mê kim cương lắm mà, kì này anh Đàm sẽ được chị Hằng chăm sóc chu đáo.

Em khỏi cần kiện chị, lần này chị kiện em ở Mỹ luôn. Để xem em qua tới bên đó được không. Chính phú Mỹ người ta đặc biệt người ta ghét kết hôn giả và trốn thuế. Nếu mà họ truy sát ra được thì anh Đàm sẽ bị giữ ở sân bay. Chơi như chị Hằng mới chơi, có đủ sức đủ lực mới chơi. Chị hứa với em, em không trở về cắt tóc thì em cũng thân bại danh liệt. Bởi vì sao, em quá mất dạy, em không đủ tư cách” – Bà Phương Hằng đanh thép nói trong livestream.

Ngày 24/8, trong livestream của mình, bà Hằng cho biết đang nắm trong tay 1,9kg giấy sao kê ngân hàng từ tài khoản từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng. Bà nhấn mạnh số tiền thực mà giọng ca đình đám quyên góp được lên tới 96 tỷ đồng.

Bà Hằng cũng cho rằng Mr Đàm có dấu hiệu lươn lẹo, ăn chặn số tiền lớn, thậm chí treo thưởng 50 tỷ nếu anh chịu sao kê đầy đủ số tiền quyên góp được.

Tới sáng 25/8, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng, khẳng định bà Hằng phát ngôn vu khống, bịa chuyện. Tuyên bố nữ đại gia “chọn sai người để đánh”, Mr Đàm đồng thời thách người phụ nữ này đưa ra được bằng chứng anh nhận được chính xác 96 tỷ quyên góp từ thiện và có hành vi lươn lẹo, ăn chặn.

Nếu bà Hằng đưa ra được chứng cứ xác đáng, Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhận thua và nhận sai, chịu trách nhiệm trước pháp luật , dư luận. Còn nếu trường hợp bà Hằng sai “dù chỉ 1 gem”, anh “set kèo” lấy đi 1 viên kim cương từ nữ đại gia, đem bán làm từ thiện. Rất nhiều lần bị lôi vào ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng mời pháp luật can thiệp để đòi lại danh dự cho bản thân.

“Vì cô vu khống tôi ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện, khẳng định mình có 1,9kg giấy sao kê nên tôi đã nói rõ ràng rằng, tôi muốn pháp luật và ngân hàng vào cuộc kiểm tra số giấy sao kê đó so với giá trị thật của tài khoản của tôi. Nếu sai, cô mất 1 viên kim cương. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cô không làm được điều này. Nên cuộc thách đấu này tôi sẽ chuyển sang một cuộc đi tìm công bằng cho tôi trên phương diện pháp lý.

Nếu cô vẫn còn muốn vu khống tôi, mời cô cố gắng biến giấc mơ sao kê và 1,9kg giấy lộn kia thành sự thật. Tôi đang đợi cô up lên mớ giấy cô đang có với con số dơ bẩn như sự tưởng tượng của cô. Tôi sẽ nhờ pháp luật đối soát tài khoản của mình để đảm bảo tính minh bạch.

Lời thách đấu này là của riêng Đàm Vĩnh Hưng tôi và cô, không phải đại diện cho bất kỳ anh chị em nghệ sĩ nào nên đừng lôi kéo những nghệ sĩ khác để tạo hiệu ứng truyền thông bẩn. Cô đang nghĩ mình là ai vậy? Tự cho mình quá nhiều quyền hành nay ra lệnh này, mai ra thời hạn kia? Với tôi, cô HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ 1 TƯ CÁCH GÌ để yêu cầu TÔI hay nghệ sỹ khác phải làm theo cô mong muốn.” – Đàm Vĩnh Hưng nói

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *