Ngọc Trinh gây tranh cãi với ảnh hôn môi fan nhí, gia đình cậu bé nói gì?

Hình ảnh Ngọc Trinh hôn môi fan nhí tại sự kiện khiến khán giả tranh cãi dữ dội.

Ngày 9/1, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý khi góp mặt trong một sự kiện tại TP.HCM. “Nữ hoàng” diện trang phục cắ???? xẻ tá???? bạ???? với váy ngắn và áo trễ cổ khoe vòng 1 căng đầy cùng vòng eo chuẩn chỉnh thương hiệu. Đặc biệt, mỹ nhân Trà Vinh còn “hack tuổi” với kiểu tóc buộc 2 bên y như hình tượng “thủy thủ mặt trăng”.

Tuy nhiên, netizen dậy sóng trước bức ảnh Ngọc Trinh hô???? môi một cậu bé tại một sự kiện. Hành động của Ngọc Trinh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng giữa thời điểm dịc???? bệ????h, việc chạm môi người lạ như thế này là không nên có. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng đây là hà????h v???? q????ấy rố???? trẻ em.

Chia sẻ với truyền thông về phản ứng của dư luận sau hình ảnh trên, mẹ của Nhật Huy cho biết: “Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken (PV – Nhật Huy) như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn”.

Được biết, cậu bé này là Nhật Huy, 8 tuổi, hiện đang đóng phim cùng Ngọc Trinh và thủ vai con trai của cô nàng. Cả hai có mối quan hệ rất thân thiết ngoài đời. Trang Instagram của cậu bé diễn viên nhí cũng chia sẻ lại hình ảnh chạm môi Ngọc Trinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *