5 năm sau ngày Trần Lập ᴍất, cảm phục người vợ một tay nuôi 2 con thơ nên người

Đã 5 năm rồi từ khi nhạc sĩ Trần Lập quᴀ đờɪ vì uɴg ᴛhư để lại người vợ tào khang và 2 đứa con thơ. Hình ảnh xúc động của 3 mẹ con chị Mai Hoa trong lễ tang chồng hẳn khiến nhiều người không khỏi rơi nước mắt.

Ra đi ở tuổi 42 khi sự nghiệp vẫn còn đang dang dở, giấc mơ nghệ thuật vẫn chưa kịp hoàn thành, nhạc sĩ – ca sĩ Trần Lập đã để lại bao ᴛiếc ᴛhương cho gia đình, đồng nghiệp và fan hâm mộ.

Có ai ngờ rằng 1 tổ ấm viên mãn của Trần Lập lại có ngày phải vĩɴh viễɴ chia xa trong nước mắt tiễn đưa. Dù 5 năm đã qua nhưng mọi người vẫn dõi theo cuộc sống của 3 mẹ con chị Mai Hoa, người phụ nữ bản lĩnh thay chồng cán đáng và chăm lo nuôi dạy 2 con nên người.

Cuộc sống thiếu vắng đi người đàn ông trụ cột trong gia đình không làm chị gục ɴgã mà trở nên mạnh mẽ hơn, các con cái trưởng thành và tự tin.
5 năm trôi qua, nhưng có lẽ ᴍất ᴍát trong lòng chị vẫn còn đó, hình ảnh chồng vẫn là hồi ức đẹp đẽ nhất của chị.

Mới đây, chị viết trên trang cá nhân của mình: “Một chặng đường! Con số 5! 9/2/2016 – 9/2/2021! Ngày hôm nay có gió, có mưa nhưng tình cảm vẫn luôn ấm áp như ngọn lửa ta ươm từ than nóng! Xin chân thành cảm ơn tới gia đình, tới những người bạn, người AE đã Trở về quê gốc cùng tôi ngày hôm nay: Vân Cát- Kim Thái – Vụ Bản – Nam Định! Xin cảm tạ ạ!”.

Được biết chị hiện công tác ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương, còn hai con đã lớn, con trai cả vào cấp 3 và con gái út thì đã lên lớp 8. Nuôi 1 đứa con đã cực mà đằng này một mình chị nuôi 2 con tuổi ăn tuổi lớn, cuộc sống mưu sinh có nhiều gian nan nên chị Ngô Mai Hoa phải làm thêm các nghề phụ. Dù công việc bận rộn và cuộc sống đầy chông gai nhưng bản thân vợ cố nhạc sĩ Trần Lập vẫn luôn giữ sự bản lĩnh và kiệm lời như trước giờ.

Ngoài những phút giây chia sẻ về chồng, những kỉ niệm, những bài hát của anh thì chị còn vui vẻ khoe khéo những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường hay đi chơi cùng người thân và bạn bè. Không chỉ có công việc, chăm sóc con cái, chị Mai Hoa khiến mọi người thêm yêu mến bởi thái độ sống tích cực, tinh thần lạc quan.

Nhiều người cảm thấy nể phục trước sự mạnh mẽ của chị trong suốt 5 năm qua. Nói về sự mạnh mẽ ấy, cách đây ít năm, chị Mai Hoa thổ lộ: “Chồng tôi đã rᴀ đɪ nhưng anh vẫn luôn là người truyền cảm hứng để tôi có thể mạnh mẽ đứng vững, chăm lo cho gia đình và nuôi nấng các con. Và tôi biết, các con ngoan ngoãn học hành suốt thời gian qua là nhờ anh”.

Cuộc sống nào ai nói trước được điều gì, vui có buồn có, hạnh phúc có bɪ ᴛhương có, thế nhưng điều quan trọng vẫn là cách chúng ta đối diện với khó khăn. Nhìn vào cuộc sống của mẹ con chị Mai Hoa chắc nhiều người cũng an tâm phần nào, 5 năm qua đi đủ cho 3 mẹ con vượt qua nỗɪ đᴀu ngày cũ và sống thật bình yên.

Dù nghệ sĩ Trần Lập đã rᴀ đɪ nhưng dường như hình bóng của anh vẫn luôn trong tâm trí của người thân và bạn bè, khán giả. Mỗi lúc hoài niệm về người chồng quá cố, chị Mai Hoa lại chia sẻ những khoảnh khắc ngày ông xã còn ở bên cạnh vợ con quây quần, khiến fan hâm mộ cố nghệ sĩ không khỏi xúc động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *