Vợ chồng Đắk Lắk chi hơn 1 tỷ xây nhà cấp 4, mặt tiền gây ấn tượng bởi những đường cong

Nhà cấp 4 nhưng nhìn sang – xịn – đẹp không kém villa.

Kam House là tên một căn nhà cấp 4 ở Đắk Lắk. Trên mảnh đất có diện tích 500m2, hai vợ chồng trẻ quyết định xây ngôi nhà rộng 150m2 có thiết kế đơn giản nhưng đặc biệt ấn tượng. Cả hai từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, có lúc chỉ còn hai bàn tay trắng và từng có thời gian phải đi thuê nhà trọ để sống. Vì vậy, ngôi nhà là phần thưởng xứng đáng sau bao năm cố gắng lao động cật lực không biết mệt mỏi.

Ngôi nhà có mặt tiền trắng và những đường cong đơn giản nhưng ấn tượng

Cả hai vợ chồng đều là người khá cá tính nên họ mong muốn ngôi nhà không chỉ có công năng hợp lý, khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên mà còn có bề ngoài khác biệt với những ngôi nhà cấp 4 thông thường.

Sau vài lần làm việc cùng nhau, kiến trúc sư và gia chủ đã thống nhất được về việc sử dụng những đường cong làm chủ đạo cho kiến trúc của ngôi nhà. Ngoài ra, ngôi nhà kết hợp thêm những hình khối đơn giản, mảng tường trắng kết hợp với màu gỗ của khung cửa để tạo nên một nét kiến trúc đơn giản nhưng vẫn ấn tượng. Phần sân vườn rộng rãi, thoáng mát cũng là một điểm cộng lớn của ngôi nhà.

Các đường cong tạo điểm nhấn và thêm nét tinh tế

Ngôi nhà luôn ngập nắng và gió là nhờ hệ cửa kính này

Phòng khách – bếp có tone nâu – trắng và được tạo điểm nhấn bằng những chiếc gối ôm

Phòng ngủ của bố mẹ và con cái cũng có thiết kế tối giản. Đặc biệt, để giúp khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên như mong muốn của gia chủ, ngôi nhà sử dụng hệ thống cửa kính lớn ở cả mặt trước và sau của ngôi nhà.

Nhờ vậy, không khí trong nhà sẽ lưu thông tốt hơn, ánh sáng và gió trời luôn tràn ngập ở mọi ngóc ngách.

Phòng ngủ thiết kế đơn giản, chan hoà ánh sáng

Phòng bố mẹ có thêm phòng thay đồ

Phòng ngủ của các con thiết kế hệ giường tầng

Bên ngoài là không gian cây xanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *