Fans ngã ngửa khi Lilly Collins tiết lộ tuổi thật của Emily trong “Emily in Paris”

Nữ diễn viên Lilly Collins mới đây đã hé lộ số tuổi của nhân vật Emily trong loạt phim Emily in Paris khiến người hâm mộ ngã ngửa.

Người hâm mộ đã không khỏi bàng hoàng sau khi Lily Collins tiết lộ nhân vật của cô trong chương trình Netflix chỉ mới 22 tuổi. Nữ diễn viên, 31 tuổi, nói rằng nhân vật chính của loạt phim, Emily Cooper là một sinh viên ‘mới ra trường’.

Người đẹp chia sẻ với Vogue: ‘Tôi không tin rằng chúng tôi có một’ con số ‘cụ thể cho tuổi của cô ấy, nhưng tôi tin rằng cô ấy chỉ vừa mới ra trường. Có lẽ đây là năm đầu tiên của Emily sau khi tốt nghiệp. ‘Cô ấy đã đi học vì sự nghiệp và chỉ vừa hoàn thành khóa thực tập”.

Fans ngã ngửa khi Lilly Collins tiết lộ tuổi thật của Emily

Người hâm mộ đã rất sốc trước tiết lộ này. Một người đã viết trên Twitter: ‘Xin lỗi nhưng Emily mới 22 tuổi ư?! Bả chuyển đến Paris làm việc ngay sau khi mới tốt nghiệp đại học ư?’. Một người khác viết: ‘Ôi Lilly, Emily chắc chắn không thể chỉ mới 22 tuổi được. Cô ấy có bằng thạc sĩ đấy! Lily Collins làm ơn. ‘Một người hâm mộ khác thì chỉ ra: ‘Emily có bằng thạc sĩ, tài chính ổn định, đã từng đính hôn, có một công việc và dày dặn kinh nghiệm. Thôi nào, cô ấy ít nhất cũng sắp 30 rồi chứ ‘.

Chương trình theo chân Emily, một phụ nữ trẻ người Mỹ được một công ty tiếp thị ở Paris thuê để cung cấp cho họ góc nhìn của người Mỹ về marketing. Netflix đã ra mắt loạt phim mới vào tuần trước. Bộ phim dù nổi tiếng nhưng cũng khiến một số nhà phê bình ở Paris tức giận. Họ đã gọi chương trình là ‘sáo ngữ.’

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *