Trọng Hưng rao giảng đạo lý trên mạng xã hội, dân mạng mắng không trượt phát nào

Trọng Hưng rao giảng đạo lý trên mạng xã hội, dân mạng mắng không trượt phát nào khi cho rằng nam diễn viên bóng gió vợ cũ.

Sau khi thông báo “Hết giờ” trên mạng xã hội, dân tình tưởng rằng Trọng Hưng sẽ đi tiếp những “bước đại” trong “cuộc đấu” với vợ cũ Âu Hà My. Ai ngờ đâu, nam diễn viên vẫn chưa có động thái gì khiến dân mạng bất ngờ. Thay vào đó, anh chàng đi gặp gỡ bạn bè, đánh golf…. Nhiều dân mạng còn bày tỏ thái độ bức xúc khi đọc được dòng trạng thái Trọng Hưng rao giảng đạo lý trên mạng xã hội và có xu hướng bóng gió vợ cũ.

Trọng Hưng rao giảng đạo lý trên mạng xã hội, dân mạng mắng không trượt phát nào

Theo đó, dòng trạng thái mà Trọng Hưng rao giảng đạo lý nói về cách sống của tuýp người sân si và tuýp người vị tha. Nhiều người cho rằng, anh chàng đang muốn ám chỉ bản thân và vợ cũ Âu Hà My. Hành động “hùa theo” những bình luận tiêu cực bên dưới của Trọng Hưng càng khiến dân mạng cho rằng anh đang đá đểu vợ cũ.


Ngay khi một người bạn nhắc lại nghi vấn Âu Hà My được đưa đón bằng xe Audi đi đánh golf, Trọng Hưng tiếp lời: “Q7 trắng luôn chứ“. Hoặc một người khác để lại lời mắng chửi vợ cũ của anh rằng: “Con quạ đen Hà My kia hại người khác hack của bạn tao 7 cái nick chỉ vì nó nói sự thật. Nếu nick này mất tiếp, anh Hưng chụp màn hình lại nhé. Thâm độc và mưu kê, bọn đam mê lại đồng tình, ủng hộ việc hãm hại người khác. Cũng đi với trai khi chưa ly hôn mà bốc phốt ai?“. Trọng Hưng lập tức hào hứng vuốt theo: “Khổ thân, có tật giật mình đấy mà”.


Đọc dòng trạng thái và theo dõi cách “hùa” theo bình luận của Trọng Hưng mà chưa có hành động nào cụ thể như những gì đã nói, nhiều dân mạng quay ngược lại mắng nam diễn viên không trượt phát nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *