Xác định 8 đội bóng chuyền tranh tài tại cúp Hùng Vương 2021

Sau lượt trận cuối cùng của giai đoạn 1 giải bóng chuyền VĐQG diễn ra ngày hôm qua, 8 cái tên góp mặt ở cúp Hùng Vương 2021 đã chính thức được xác định.

Bất ngờ lớn nhất ở lượt trận cuối cùng của giai đoạn 1 là việc VTV Bình Điền Long An để thua các cô gái đến từ Thái Bình đến 0-3, tỷ số các set lần lượt là 23-25, 20-25 và 17-25. Thất bại này không khiến cho đội bóng miền Tây đáɴh ʀơi tấm vé tham dự cúp Hùng Vương nhưng họ sẽ phải chạm trán đối thủ mạnh Bộ Tư lệnh Thông tin – FLC ở bán kết.

Đội bóng thuộc Binh chủng Thông tin liên lạc đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Ngân hàng Công thươɴg ở trân đấu sớm diễn ra chiều 15/4 để kết thúc giai đoạn 1 với 4 trận toàn thắng.

Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Hóa chất Đức Giang Hà Nội, đội bóng vừa vượt qua đối thủ cạnh tranh trực tiếp Kinh Bắc Bắc Ninh vào chiều cùng ngày, và Ninh Bình Doveco, một trong những bất ngờ của mùa giải năm nay.

Ở nội dung của nam, Tràng An Ninh Bình dù đã để thua TP.HCM trong ngày ra quân nhưng đội bóng của HLV Bùi Trung Thảo đã giành thắng lợi trong cả 3 trận đấu tiếp theo để giành ngôi đầu bảng A. Xếp ngay sau Tràng An Ninh Bình là các chàng trai đến từ Hà Tĩnh. Đội bóng miền Trung đã có thắng lợi trước chủ nhà Hà Nội ở lượt trận cuối để giành ngôi nhì bảng.

Tại bảng B, Sanest Khánh Hòa chứng tỏ ưu thế tuyệt đối với 4 trận toàn thắng. Trong khi đó Thể Công nhờ thắng lợi kịch tính trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Biên Phòng đã giành tấm vé thứ 2 của bảng đấu này góp mặt ở cúp Hùng Vương.

Như vậy, Tràng An Ninh Bình sẽ gặp Thể Công và Sanest Khánh Hòa sẽ chạm trán Hà Tĩnh ở bán kết giải đấu diễn ra ở Phú Thọ ít ngày tới.

Cúp Hùng Vương năm nay diễn ra từ 18/4 đến 21/4, thời gian trùng với Lễ giỗ tổ Hùng Vương ở Phú Thọ. Đây là giải đấu thường niên nằm trong hệ thống các giải đấu bóng chuyền chuyên nghiệp do Liên đoàn bóng chuyền tổ chức.

Giải đấu đươc diễn ra sau khi vòng 1 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia kết thúc. Hai đội bóng nhất nhì mỗi bảng đấu ở các nội dung được lựa chọn bước vào thi đấu Cúp Hùng Vương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *