Pha đòi nợ 1 triệu gian nan hơn cả phim bom tấn, ‘con nợ’ bẻ lái khẳng định mình là người có tiền

Cuối năm thường là khoảng thời gian mọi người cố gắng hoàn tất những công việc còn dang dở để tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới. Đây cũng là lúc các ‘chủ nợ’ gấp rút đòi lại tiền từ các ‘con nợ’.

Thế nhưng, việc đòi nợ từ trước đến nay vốn không phải chuyện dễ dàng. Thực tế, trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều tình huống dở khóc dở cười liên quan tới ‘chủ nợ’ và ‘con nợ’. Mới đây, dân tình lại được 1 phen xôn xao trước câu chuyện ‘bẻ lái cực gắt’ của ‘con nợ’ khi có màn chối tội cực chất.

Ban đầu, chàng trai tên N.T đã inbox hỏi người bạn của mình: ‘Bạn ơi bạn còn nhớ tôi không?’. Chàng trai kia liền hỏi han: ‘Giờ bạn làm đâu rồi, chồng con gì chưa’. ‘Con nợ’ vẫn miệt mài tâm sự: ‘Hiện đang có 2 đứa con, lấy vợ muộn nên con vẫn bé, vất lắm’.

N.T liền hỏi ngay vấn đề nợ nần trước đó: ‘Không lấy đứa hồi trước à? Đứa mà ở xa xa sang chơi với bạn. Xong tôi cho bạn vay 1 củ thuê nhà nghỉ đó. Bạn quên ư’ và nhanh chóng đề cập đến vấn đề: ‘Thế bạn không nhớ bạn vẫn nợ tôi 1 củ chứ’.

Chàng trai kia liền trả lời rằng mình không nhớ, nếu vẫn còn nợ thì xin tài khoản để bắn trả lại kèm lời nhắn: ‘Chết thật, mất mặt quá. Bạn không nhớ thôi, nhớ đã trả lâu rồi’.

Tưởng chàng trai sẽ nhanh chóng chuyển trả số nợ, câu chuyện kết thúc nhưng không. Sau thời gian đợi 1 mất 1 còn vẫn không thấy đâu, N.T lại tiếp tục nhắn hỏi: ‘Chưa chuyển khoản à bạn ơi’. Cuối cùng thêm một pha ‘lật mặt’ cực gắt: ‘Xin lỗi bạn chứ tôi chả nợ bạn đâu. Tôi thấy bạn hỏi tôi nghĩ bạn cần tiền mà 1 vài triệu với tôi nó chả vấn đề nên tôi định cho bạn thôi. Chứ tôi chả nghĩ ra được gần chục năm trước tôi làm gì mà đi nhà nghỉ đến cả triệu‘.

‘Xin lỗi bạn chứ bạn thiếu tôi cho’, ‘Tôi thấy bạn hỏi, tôi chả nhớ nổi, nên tôi nghĩ bạn đang cần tiền thì 1 triệu tôi chả tiếc tôi cho bạn là chuyện bình thường’…, anh chàng vẫn khẳng định mình không nợ nần gì cả, nếu N.T có thiếu tiền sẽ cho vay.

Pha ‘bẻ lái’ không ai ngờ được của người bạn này đến cả N.T và dân mạng đều bất bình. Rõ ràng việc có nợ phải trả, nhưng dù đã năm lần bảy lượt đòi nợ nhưng người bạn này vẫn cố ‘chày cối’.

Lúc cho mượn mình đàng hoàng bao nhiêu đến lúc mình đòi nó cục súc bấy nhiêu‘, Lan Phương cho biết.

‘Thà bảo không trả còn hơn kiểu lươn lẹo ra vẻ đạo đức thế này’, tài khoản G.T cho biết.

‘Thôi sau có bạn nào cũng không dám cho vay nữa, mất cả bạn cả tiền’, facebook Q.I bình luận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *