Xót cảnh Việt Hương mua ghế riêng, bày thức ăn cho Phi Nhung trên chuyến bay cuối cùng về Mỹ

Trên chuyến bay “không vé khứ hồi” đưa Phi Nhung về Mỹ, Việt Hương mua ghế riêng, bày thức ăn và đắp chăn cho tro cốt đàn chị khiến ai nấy cũng đau đến xé lòng.

Kể từ khi Phi Nhung còn nằm viện để điều trị nCoV, Việt Hương đã được con gái ruột của nữ ca sĩ tin tưởng và uỷ quyền lo mọi việc của mẹ ở Việt Nam. Cho đến khi Phi Nhung quᴀ đời, nữ danh hài cũng là người lo liệu mọi giấy thứ. Và sau hơn 10 ngày, Việt Hương cũng đã hoàn thành sứ mệnh của mình khi mang tro cốt của đàn chị về Mỹ để đoàn tụ với con gái.

Trong suốt 30 giờ bay từ Việt Nam sang Mỹ, không một giây phút nào Việt Hương để cho Phi Nhung cảm thấy cô đơn. Nữ danh hài đã có những hành động khiến ai nấy cũng không khỏi nghẹn ngào vì sự quan tâm đến đàn chị quá cố.

Trong một đoạn video dài 30 giây vừa được đăng tải lên mạng xã hội, khán giả được nhìn thấy những khoảnh khắc chưa từng công bố trên chuyến bay đặc biệt đưa Phi Nhung về đoàn tụ với gia đình. Theo đó, trên đường di chuyển lên máy bay, Việt Hương liên tục lẩm bẩm câu nói: “Đây là Phạm Phi Nhung, sinh ngày 10/4/1970. Bây giờ đang đi với Hương lên máy bay nha, về Los Angeles nha”.

Không chỉ vậy, Việt Hương mua hẳn ghế riêng, ân cần đặt tro cốt Phi Nhung lên đó để cố ca sĩ có chuyến bay thoải mái nhất. Xúc động hơn cả là việc nữ danh hài còn bày một phần thức ăn riêng và đắp chăn cho hũ tro cốt của giọng ca Bông điên điển. Chính những hành động nhỏ này đã chứng minh tình cảm của bà xã nhạc sĩ Hoài Phương dành cho đàn chị mà mình yêu quý, kính trọng.

Sau khi nhận tro cốt mẹ từ Việt Hương, con gái Phi Nhung đã mang mẹ về nhà trước khi đem sang chùa để tổ chức tang lễ. Trong hình ảnh mới nhất được đăng tải, Wendy đứng nhìn tro cốt mẹ, gương mặt tiều tuỵ, buồn bã khiến ai nấy cũng không khỏi xót xa. Cô nghẹn ngào viết: “Mẹ ơi! Mẹ đã về với tụi con rồi”.

Vậy là sau 2 năm xa cách, Phi Nhung đã bay chuyến cuối cùng trong cuộc đời về bên cạnh con gái và không còn cơ hội trở về Việt Nam được nữa. Dù đau buồn, tiếc nuối, chúng ta cũng phải chấp nhận sự thật đᴀu thuơng này và cầu mong nữ ca sĩ an nghỉ nơi cực lạc. Tang lễ của Phi Nhung sẽ được tổ chức vào ngày 12/10 tại một ngôi chùa ở Mỹ để các đồng nghiệp, bạn bè và khán giả có thể đến tiễn đưa cô đoạn đường cuối cùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *