Tỏ tình 7 lần thất bại, chàng trai yêu người khác liền bị tố lăng nhăng

Dù đã tán ròng rã 1 năm trời, 7 lần tỏ tình thất bại nhưng khi công khai người yêu mới, crush trước đây lại nhắn tin trách móc lăng nhăng.

Chẳng sai khi nói chuyện tình yêu của các bạn trẻ ngày nay luôn có những bí mật thú vị khiến những người trong cuộc hay thậmchí là dư luận cũng chẳng biết nên “khóc hay cười”. Và mới đây đoạn tin nhắn giữa một cặp đôi sau khi được chia sẻ lên MXH chính là một ví dụ điển hình cho nhận định này.

Cụ thể cậu bạn trai trong đoạn chat bị “crush cũ” tố là kẻ lăng nhăng khi công khai người yêu mới khiến nhiều dân mạng “choáng váng”, từ đó cũng nổ ra những cuộc tranh luận không ngớt.

Được biết trước đó, anh chàng bị tố lăng nhăng này quyết tâm cưa cẩm cô bạn học cùng lớp nhưng trong hơn 1 năm đó lại không hề được đáp lại tình cảm, bằng chứng là dù đã tỏ tình tới lần thứ 7 rồi nhưng vẫn thất bại.

Và điều gì đến cũng đã phải đến, mới đây bỗng nhiên xuất hiện một cô gái học ở khoá dưới trót “đem lòng cảm mến” và theo đuổi chàng trai này. Vì thấy cô gái đó cũng rất xinh và ngoan hiền, anh chàng mới quyết định mở lòng đón nhận một tình yêu mới.

Ai ngờ rằng, chuyện tình yêu này của nam thanh niên bỗng chốc lại trở thành cái cớ để cô “crush cũ” vịn vào tố anh chàng lăng nhăng, mới tỏ tình có 7 lần đã “vội” có tình mới. Vì lời “chỉ trích” này mà giờ đây cậu thanh niên bị cả lớp quay lưng lại và coi như kẻ “bắt cá 2 tay”.

Khi câu chuyện này xuất hiện trên MXH lập tức trở thành chủ đề hot được rất nhiều người bàn luận, tuy nhiên hầu hết cộng đồng mạng đều có chung một nhận định là cô crush cũ này thực sự “khó hiểu”.

Thậm chí có người cũng ngại ngần mà chỉ trích nàng crush cũ rằng “không hiểu ở đâu lại có cái suy nghĩ 7 lần tỏ tình thất bại là lăng nhăng, đây đúng ra là cái cớ để che lấp tính ích kỷ khi bỗng nhiên mất đi cái cảm giác có người theo đuổi”.

– “Tỏ tình thất bại 7 lần người ta đi yêu cô gái khác thì lại bị tố lăng nhăng, cuộc đời này đúng là lắm chuyện bi hài.”

– “Khi nào là người yêu của nhau rồi thì nói người ta lăng nhăng cũng được còn đây đến cái ôm hay nắm tay còn chưa có thì cơ gì bắt bẻ người ta.”

– “May cho cho cậu trai là không yêu cô gái này. Chứ cái kiểu này mà hẹn hò rồi sẽ còn khổ đến nhường nào đây.”

Hiện tại chủ đề này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, đa phần mọi người đều có một nhận xét chung là cô gái crush cũ quá ích kỷ. Vậy bạn nghĩ sao về trường hợp của cặp đôi này?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *