2 người đẹp Việt lấy chồng Ấn Độ: Hoa hậu từng gây phẫn nộ giờ ở nơi đỉnh cao

Nhiều khán giả nam còn gửi thư đến ban tổ chức với giọng điệu nặng nề, khiển trách hoa hậu Diệu Hoa.

Võ Hạ Trâm

Trong chương trình Hát câu chuyện tình thì nữ ca sĩ đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi Võ Hạ Trâm kể về mối tình đầu năm 17 tuổi:

“Tình yêu của tôi ban đầu rất đẹp nhưng sau đó là chuỗi ngày phải đối mặt với sự tổn thương tột cùng. Khi học năm thứ hai Nhạc viện TP HCM, tôi yêu một chàng trai cùng trường. Mối tình ấy tưởng sẽ đơm hoa, kết trái nhưng rồi một chuyện động trời đã xảy ra, khiến mọi thứ đổ vỡ.

Trong một chuyến công tác, bạn trai đầu tiên của tôi đã có quan hệ tình cảm với một cô bạn khác cũng học chung trường chúng tôi. Bị những người mình tin tưởng phản bội, tôi hoàn toàn suy sụp. Đó là vết thương lớn đầu tiên trong lòng, khiến tôi không thể quên được”.

Thậm chí, khi cô chấp nhận tha thứ cho người đàn ông đã phản bội mình. Họ hàn gắn tình cảm được 3 năm nhưng người này vẫn “ngựa quen đường cũ”, tiếp tục lừa dối cô, lén lút hẹn hò với những người phụ nữ khác.

Và nhân duyên đã gắn kết Hạ Trâm với ông xã người Ấn Độ hiện tại. Chính anh là người đã xoa dịu nỗi buồn và bù đắp cho nữ ca sĩ những mất mát và tổn thương trước đây

Tuy chồng hùng hậu về tài chính nhưng Hạ Trâm vẫn không phụ thuộc kinh tế vào anh. Cô tự mình sắm sửa một căn hộ rộng rãi ở TP.HCM để hai vợ chồng có thể sống khi ở lại đây.

Nữ ca sĩ chọn bộ sofa màu trầm cho phòng khách tương phản với tông trắng của sơn tường. Phòng bếp sang trọng với màu trắng chủ đạo. Doanh nhân người Ấn không nề hà việc nhà khi rửa chén bát giúp Hạ Trâm.

Căn nhà sang trọng là nơi ở của 2 vợ chồng Võ Hạ Trâm.

Hoa hậu Diệu Hoa

Diệu Hoa được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1990. Cô là một trong những người đẹp được đánh giá cao về nhan sắc và học thức.

Năm 1992, Diệu Hoa quen biết doanh nhân Maneesh Dane. Trước đó, anh đến xem trực tiếp đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam mà Diệu Hoa làm khách mời. Maneesh Dane ấn tượng với lối nói chuyện của Diệu Hoa nên nhờ bạn bè giới thiệu. Ngay khi gặp Maneesh Dane, Hoa hậu này biết chắc chắn đây là người đàn ông của cuộc đời mình. Sau 1 năm tìm hiểu, Hoa hậu Diệu Hoa và chồng người Ấn Độ chính thức nên duyên.

Khi kết hôn với người nước ngoài ở thời điểm đó, Hoa hậu Diệu Hoa khó tránh khỏi điều tiếng.  Nhiều khán giả nam còn gửi thư đến ban tổ chức với giọng điệu nặng nề. Họ viết: “Tại sao các anh lại để Hoa hậu lấy chồng nước ngoài? Như vậy là coi thường đàn ông Việt Nam. Chúng tôi không thể chấp nhận được” .

Tuy nhiên, vượt qua điều tiếng, vợ chồng Hoa hậu Diệu Hoa vẫn sống hạnh phúc bên nhau. Đến nay, Diệu Hoa có hai con gái, một con trai. Người đẹp và ông xã mở công ty riêng khoảng hơn 10 năm. Sau 25 năm hôn nhân, cô rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Hiện tại, Diệu Hoa cùng ông xã Maneesh Dane sống tại biệt thự ở khu Thảo Điền (TP HCM). Phòng khách khang trang theo phòng cách Ấn Độ. Vốn rất thích sưu tầm các bức tượng nên mỗi lần đi lịch, vợ chồng Hoa hậu Diệu Hoa lại mua về để trang trí trong nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *