Người mẹ bậᴛ khóç như mưa khi: Con gái hết ngày ở çữ nhà ngoại, phải theo chồng về nhà

Con là tài sản lớn nhất của bố mẹ, là nghị lực, là niềm tin, là sợi dây kết nối tình yêu của tất cả gia đình. Cảm ơn vì con đã đến, đã thay đổi mọi thứ, đã mang những điều kì diệu đến với cuộc đời mẹ. Con là món quà vô giá mà mẹ có được. Tình cảm của mẹ luôn dành cho con mình vô cùng lớn lao dù là ở độ tuổi nào đi nữa. Đúng vậy như câu chuyện dưới đây, người mẹ đã bật khóc khi con gái của mình hết ngày cữ và phải về lại nhà chồng.

Khoảnh khắc bà ngoại khóc như mưa vì không nỡ xa cháu, có lẽ chỉ những người đi lấy chồng về ở cữ nhà ngoại mới thấu hết nỗi lòng nhớ con, nhớ cháu này.

Một lần đẻ̷ là một lần đi qua cửa̷ t̷ử. Sinh xong người mẹ chịu bao đau̷ đ̷ớn không những thế còn phải tất bật từ sáng sớm đến nửa đêm quần̷ q̷uật tã, sữa cho con. Dường như ai sinh xong cũng mong nhanh qua tháng đầu để về ở cữ nhà ngoại. Dù chăm cháu, chăm con tất bật nhưng bà ngoại thì luôn thấu hiểu và không bao giờ nỡ xa cháu.

Con gái hết ngày ở cữ nhà ngoại, mẹ khóc như mưa vì không nỡ xa cháu

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bà ngoại khóc như mưa vì không nỡ xa cháu thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Được biết đoạn clip do tài khoản Tik Tok có tên kimthanh101 đăng tải. Đoạn clip được chia sẻ kèm dòng trạng thái: “Khi cháu ngoại chuẩn bị về nội …bà ngoại khóc như mưa” đã nhận về 14 nghìn lượt thả tim và hàng trăm bình luận rôm rả.

Nghe con bảo hết ngày ở cữ thế là nước mắt thi nhau chảy.

Trong đoạn clip, bà ngoại đang cẩn thận lau người cho cháu. Nhìn bà khéo léo thay đồ, lau nước ấm cho thiên thần nhỏ mà ai cũng cảm nhận được tình yêu thương của bà lớn biết bao nhiêu.

Cháu chưa vè đã khóc vì nhớ rồi.

Vừa làm bà vừa bật khóc nức nở vì nghĩ đến việc cháu về nội, nhà sẽ vắng vẻ. Nhìn cảnh bà nước mắt giàn giụa phải lấy khăn lau mà ai cũng thổn thức. Ai đó dã từng nói “Về nhà ngoại – Liều thuốc lợi sữa và chống̷ t̷rầm cảm sau sinh” nhìn cảnh này mới thấm. Có lẽ khi về ngoại thì những bà mẹ mới sinh này mới cảm nhận hết sự ấm áp, chăm chút của bà ngoại.

Ngời lau người cho cháu mà khóc tèm lem luôn.

Phía dưới đoạn clip là gần 1 nghìn bình luận của cư dân mạng:

Đúng là cháu bà nội tội bà ngoại. Nhớ cháu mà khóc nức nở thế này, chăm cháu mệt bao nhiêu cũng không lo chỉ lo cháu về nhà vắng, nhớ cháu không ngủ được.

– Nhìn thương quá, cháu chưa về bà đã nhớ đến thế này rồi. Thôi lấy chồng gần để hay được về chứ lấy chồng xa mình nhớ nhà còn ông bà nhớ cháu.

– Tự dưng xem video này muốn khóc theo luôn. Lúc mình về ở cữ nhà ngoại sau̷ s̷inh bà ngoại cũng khóc sướt mướt vì ở được 1 tuần lại phải về nội rồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *