Anh chàng đẹp trai tự nhận 62 tuổi là người yêu tin đồn của Đại Nghĩa

Anh chàng tự nhận mình 62 tuổi ở show giải trí “Ca sĩ ẩn danh” là Võ Tấn Phát – người đang vướng nghi án yêu đương với MC Đại Nghĩa.

Sau khi tung ra trailer giới thiệu nội dung sắp lên sóng, chương trình Ca sĩ ẩn danh đã gây sốc cho khán giả khi hé lộ thông tin về chàng trai tự nhận mình 62 tuổi.

Cụ thể, trong lúc giao lưu với MC Bạch Công Khanh, anh chàng đã tự nhận mình 62 tuổi và còn đòi xưng anh em với Hồng Vân. Bất chấp việc vẻ ngoài chỉ giống như 30 tuổi, chàng trai vẫn nói: “Năm nay em đã 62 tuổi rồi, chắc có lẽ ở đây em chỉ nhỏ hơn anh Minh Nhí thôi, còn các bạn còn lại thì cho phép mình xưng anh em nha”.

Vừa nghe nam thí sinh nói, Minh Nhí phá ra cười thành tiếng to, còn Hồng Vân thì mắt tròn mắt dẹt không biết nên ứng xử thế nào.

Tuy nhiên, thực tế thì anh chàng kia chẳng phải 62 tuổi như lời tự giới thiệu, đây chỉ là “pha bẻ cua” cực gắt theo kịch bản chương trình đặt ra. Anh chàng này tên thật là Võ Tấn Phát, chỉ mới 25 tuổi, là diễn viên và từng tham gia các chương trình như Cặp đôi hài hước, Gương mặt thân quen.

Bất ngờ hơn, Võ Tấn Phát luôn bị đồn đại là bạn trai của MC Đại Nghĩa. Từ khi mới gia nhập showbiz cho đến nay, các hoạt động của Võ Tấn Phát đều có dấu ấn từ Đại Nghĩa. Thậm chí, nhiều bằng chứng còn chỉ ra Võ Tấn Phát – Đại Nghĩa đang sống chung nhà.

Nói về tin đồn sống chung nhà với Đại Nghĩa, trong khuôn khổ chương trình Cặp đôi hài hước 2020, Võ Tấn Phát từng chia sẻ: “Rất nhiều báo hỏi tôi về điều này, tuy nhiên, tôi xin phép không trả lời. Những gì là công việc khán giả đều đã biết về tôi hết rồi. Còn chuyện tình cảm, tôi sẽ giữ lại cho bản thân mình, nếu yêu ai tôi sẽ không công khai với khán giả”.

Với Tấn Phát, Đại Nghĩa là một người anh trong nghề, là người đã giúp đỡ anh rất nhiều trong đời sống và công việc: “Khi tôi thi Cặp đôi hài hước, anh giúp đỡ tôi rất nhiều. Khi tôi chuyển sang làm MC, anh cũng hướng dẫn tôi cách dẫn, khi nào cần khuấy động chương trình, khi nào cần nói nhấn nhá. Vì MC không có trường lớp nào đào tạo, nên được học hỏi ở anh Đại Nghĩa là một điều may mắn, giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều”

.Về chuyện tình cảm đồng giới hiện nay, Võ Tấn Phát cho biết thêm: “Hai người yêu nhau chỉ cần có tình cảm, hiểu và chia sẻ với nhau là được. Còn lại tình yêu không phân biệt độ tuổi, giới tính hay bất cứ điều gì. Tôi luôn ủng hộ những mối tình đồng giới như vậy. Showbiz giờ có nhiều nghệ sĩ công khai chuyện kết hôn đồng giới, tuy nhiên, bản thân tôi thì thật khó nói, vì mình chưa ở trong trường hợp đó nên cũng chưa thể nói trước được. Song tôi không hề phản đối. Bố mẹ tôi thì không quan tâm chuyện con cái yêu ai, chỉ cần thấy con cái hạnh phúc là được rồi”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *