Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ khoe… “bụng phẳng” không tì vết

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ có những chia sẻ trên mạng xã hội về hoạt động yêu thích của mình. Đặc biệt, cô khiến NHM ngưỡng mộ về thân hình nuột nà như gái 18…

Thời điểm này, do dịch ᴄᴏᴠɪᴅ-19 tái bùng phát, các hoạt động thể thao bị ngưng trệ, CLB Ngân hàng Công thương của HLV Kim Huệ chưa thể tập trung để tập luyện, vậy nên cựu VĐV bóng chuyền xinh đẹp này dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc con gái và thường xuyên tương tác trên trang facebook cá nhân. Cô vẫn luôn tìm cho mình những niềm vui riêng trước khi có thể chuyên tâm trở lại với công việc.

Cuối tuần trước, Kim Huệ có nhiều “tâm sự” trên mạng xã hội về quãng thời gian nghỉ ngơi quý giá trong những ngày thứ Bảy, Chủ Nhật. Cô cho rằng “chúng ta luôn chờ đợi ngày cuối tuần như chờ đợi một người bạn thân nhất”.

Đúng với tuyên bố “cuối tuần là cơ hội để chúng ta có chút thời gian dành cho bản thân”, Kim Huệ lập tức khoác lên mình một bộ đồ tập và dậy sớm thể dục, khoe cơ thể săn chắc ở tuổi 39 (Kim Huệ vừa bước sang tuổi mới trong tháng 8 vừa qua).

Nhiều bạn bè của Kim Huệ khen cô có “bụng phẳng” ấn tượng. Đáp lại một trong những bình luận hỏi rằng có phải hóp bụng không, Kim Huệ cho biết mình “gầy mất mấy cân thì sao phải hóp”. Hình ảnh “bụng phẳng” của Kim Huệ và dòng tâm sự nhanh chóng thu hút được hơn 2.100 lượt like từ bạn bè và NHM, đồng thời cũng có tới 60 bình luận.

Trang cá nhân của Kim Huệ sở hữu lượng fan theo dõi khủng không kém bất kỳ ngôi sao trẻ nào khác trong làng bóng chuyền Việt Nam. Con số hơn 28.000 fan theo dõi khiến mỗi bức ảnh đăng lên trên tường có tới cả 1.000 lượt like. Đây là con số mơ ước của không ít sao bóng chuyền trẻ tại Việt Nam. So về tuổi tác, cô gái sinh năm 1982 đứng cạnh các học trò của mình tại đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công thương mà ngỡ như họ chỉ chênh lệch vài tuổi.

Con đường gập ghềnh và không ít chông gai với trái bóng của cô gái xinh đẹp Kim Huệ làm mê hoặc những khán giả tò mò. Thành công với đội bóng chuyền nữ quân đội Bộ tư lệnh Thông tin và kết thúc tại đội bóng Ngân hàng Công thương với không ít danh hiệu cá nhân là minh chứng cho tài năng thiêm bẩm của Kim Huệ. Trong 7 kỳ SEA Games cô phụ công với cú đánh mang thương hiệu “một chân sau đầu” đã mang về tới 7 chiếc Huy chương bạc danh giá.

17 lần tham dự giải bóng chuyền VĐQG với 2 đội hàng đầu Việt Nam cùng 8 lần lên ngôi cao nhất (7 lần với BTL Thông tin và 1 lần cùng Ngân hàng Công thương) giúp bảng vàng thành tích của Phạm Thị Kim Huệ thêm phần lung linh. Thành công là thế song không phải lúc nào cuộc sống cũng như ý muốn, chấn thương hay hạnh phúc cá nhân đôi khi làm con người cô gái bóng chuyền xinh đẹp chùng xuống một chút, sâu lắng hơn và trỗi dậy mạnh mẽ hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *