Hoàn tất thủ tục, Việt Hương tiếc nuối vì không thể về Mỹ cùng thi hài NS Chí Tài: Anh lại đơn độc về trời

Dù rất muốn, Hoài Linh và Việt Hương vẫn không thể đi cùng đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ. Thật sự đây là tin buồn với những ai yêu mến nam danh hài tài hoa nhưng bạc mệnh.

Sau khi tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài được diễn ra vào ngày 12/12, thi hài của anh sẽ được đưa sang Mỹ theo nguyện vọng từ gia đình. Được biết nhờ sự giúp đỡ của Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ nên mọi thủ tục vận chuyển đều suôn sẻ.

Theo thông tin ban đầu, nghệ sĩ Việt Hương sẽ đưa tiễn người anh thân thiết sang Mỹ. Tuy nhiên mới đây, Hoài Phương – ông xã của nữ diễn viên cho biết dù rất muốn nhưng Việt Hương không thể theo máy bay đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ.

Cáo phó của nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam.

Ông xã Việt Hương chia sẻ: “Khi thủ tục hoàn tất, thi hài sẽ được cơ quan chức năng đưa đi. Không ai được trông thấy thi hài cho đến khi máy bay hạ cánh ở Mỹ. Tiếp đó, rất nhiều thủ tục hành chính mất hàng giờ đồng hồ để giải quyết thì gia đình mới đón được thi hài. Vì vậy Hoài Linh và Việt Hương không thể tháp tùng anh Chí Tài về Mỹ”.

Hoài Phương nhấn mạnh hiện tại các chuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ đã thông suốt nhưng chiều ngược lại còn hạn chế. Nếu Hoài Linh và Việt Hương qua Mỹ thì lúc trở về sẽ khó khăn vì phải trải qua sự xét duyệt của Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ và cách ly 14 ngày.

Dù rất muốn, Hoài Linh và Việt Hương cũng không thể đi cùng đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài sang Mỹ.

Ông xã Việt Hương cho biết ở Mỹ, anh và Hoài Tâm đã chủ động hỗ trợ gia đình nghệ sĩ Chí Tài sắp xếp các vấn đề cần thiết. Trong những ngày tới, nếu không có gì phát sinh, Hoài Phương sẽ không qua nhà nam danh hài để vợ anh – ca sĩ Phương Loan có không gian yên tĩnh nghỉ ngơi.

Khi đón được thi hài nghệ sĩ Chí Tài, gia đình và bạn bè sẽ tổ chức tang lễ cho anh theo nghi lễ của người theo đạo Công giáo. Hoài Phương cũng cho biết, do ở Mỹ tình hình dịch bệnh vẫn chưa kiểm soát nên sẽ hạn chế số lượng người đến viếng.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời để lại niềm tiếc thương to lớn.

Hiện tại, bà xã nghệ sĩ Chí Tài rất buồn và suy sụp tinh thần nên luôn có người thân ở bên cạnh. Chị đang rất mong ngóng đón chồng trở về, được nhìn thấy mặt anh lần cuối. Đây thực sự là một cú sốc lớn không phải ai cũng chấp nhận được. Chỉ mong ca sĩ Phương Loan cố gắng vượt qua giai đoạn này để nghệ sĩ Chí Tài yên tâm nơi chín suối.

Bà xã Chí Tài đang rất suy sụp khi chồng qua đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *