Khám phá biệt thự 300m2, giá triệu đô của NSƯT Kim Tử Long

NSƯT Kim Tử Long đang sống cùng gia đình trong căn biệt thự rộng 300m2 được thiết kế sang trọng.

NSƯT Kim Tử Long không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Anh là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng của Việt Nam. Nam nghệ sĩ hiện tại đang sống cùng vợ là Trinh Trinh – cháu gái của NSND Thanh Tòng.

Ngoài hạnh phúc viên mãn, Kim Tử Long còn sở hữu khối tài sản khủng. Anh hiện đang sở hữu căn biệt thự rộng gần 300m2, có giá ước tính triệu đô tại huyện Bình Chánh, TPHCM.

Từ bên ngoài biệt thự trông đồ sộ và được thiết kế hai tầng chính. Căn biệt thự có tông màu trắng và xám chủ đạo. Trước còn được trồng cây xanh.

Đặc biệt trước căn biệt thự của nam nghệ sĩ có còn một khu công viên nhỏ khá thoáng mát.

Trong nhà có khoảng sân rộng rãi, nam nghệ sĩ tận dụng để trồng sen, cây cảnh và trang trí thêm một số chậu hoa.

Biệt thự được trang trí với nội thất cao cấp, sang trọng. Đặc biệt tại phòng khách còn có sofa lớn và tủ nhỏ để trưng bày một số vật phẩm lưu niệm.

NSƯT Kim Tử Long cho biết ý tưởng thiết kế biệt thự này là do anh nghĩ ra. Anh vẽ sơ lược trên giấy các phòng như: phòng khách thế nào, cầu thang ra sao… Sau đó đưa cho kiến trúc sư vẽ lại chi tiết và xây dựng.

Tại khu bếp của biệt thự được bài trí rộng rãi và đầy đủ các vật dụng cần thiết.

Khu phòng ăn có 8 ghế nhỏ và một bàn lớn. Tại khu bếp còn được thiết kế thêm 2 ghế dài và có bàn đôi để trưng thêm nhiều vật dụng khác cần thiết.

NSƯT còn thiết kế riêng một không gian để bài trí các bằng khen, giải thưởng đạt được trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra, tại phòng khách còn có nhiều vật trang trí phong thủy mà anh yêu thích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *