Có vợ con đuề huề bên Mỹ, danh hài Vân Sơn sở hữu 1.200m2 đất để trồng cây quả

Vân Sơn thường xuyên đăng tải đoạn clip ngắn, hào hứng khoe khu vườn trái cây của mình với khán giả.

Danh hài Vân Sơn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc ở Mỹ cùng người vợ gắn bó hơn 30 năm và 2 cậu con trai. Thường xuyên chia sẻ những hoạt động thường ngày nhưng nam danh hài khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Sinh sống tại California, Mỹ, nơi có thổ nhưỡng và khí hậu phù hợp cho cây cối phát triển, Vân Sơn làm khu vườn trái cây không chỉ để phục vụ mục đích ăn uống, sinh hoạt còn giúp thanh lọc không khí, tạo lá phổi xanh cho môi trường. Anh chăm chút từng loại cây, mỗi loại cây là một người bạn.

Trên kênh YouTube cá nhân, Vân Sơn thường xuyên đăng tải đoạn clip ngắn, hào hứng khoe khu vườn trái cây của mình với khán giả. Theo chia sẻ, khuôn viên nhà của nam nghệ sĩ có diện tích khoảng 1.200m2. Anh muốn chừa không gian xanh để trồng rau củ, cây trái. Giải thích về lý do, nam danh hài chia sẻ: “Cái nào mình thích thì mình trồng. Làm sao để bốn mùa quanh năm mình có cây trái mình ăn”.

Vân Sơn trồng nhiều loại quả trong khuôn viên vườn như lê, táo, mận, bưởi, bơ… Trong đó, anh mê nhất cây mãng cầu (na dai) dáng mảnh khảnh nhưng sai trĩu quả. Vân Sơn chia sẻ, cây bắt đầu ra hoa từ ba tháng trước nhưng cần thời gian dài để quả phát triển. Quả khi thu hoạch có vị thơm và ngọt, cầm vừa lòng bàn tay, nặng ít nhất 1 kg.

Nam danh hài cũng vô cùng tự hào khi sở hữu cây bơ hơn 60 năm tuổi, lớn hơn tuổi của anh. Hiện tại cây đang ra trái. Tuy là cây bơ cổ thụ nhưng nó vẫn cho ra những sản phẩm chất lượng, trái rất thơm, ngọt bùi, béo ngậy và đầy đủ chất dinh dưỡng. Khi trúng mùa cây cho ra khoảng 1.000 trái.

“Nhiều khi Vân Sơn cũng muốn chuyển đến một nơi mới, thành phố mới, nhà mới để mình ở, thay đổi không khí. Nhiều lần muốn dọn ra khỏi cái nhà này. Nhưng mà không được. Cây bơ này níu chân Vân Sơn. Vườn cây trái này níu chân Vân Sơn.


Hiện nay vườn trái cây của Vân Sơn rất chất lượng. Ra ngoài vườn Vân Sơn hay nói chuyện với những cái cây. Vân Sơn tin một điều khi chúng ta nói chuyện với nó, chúng ta xem nó như những người bạn. Nó sẽ cho trái to hơn, ngon hơn, ngọt hơn”, nam danh hài chia sẻ.

Ngoài ra Vân Sơn cũng dành một diện tích nhỏ trong vườn để trồng rau. Anh cho biết việc dành thời gian chăm sóc giúp gia đình có rau ăn mà không cần phải đi chợ mua. Nam danh hài cho hay: “Nhiều khi mình đi mua rau về bỏ tủ lạnh nó héo hết trơn, tức không? Thành ra bây giờ rau tươi mình trồng ở nhà, bữa nay muốn ăn gì thì lấy rồi nấu”.

Được biết Vân Sơn trồng hành, cần, cà chua, rau quế, ớt… trong khu vườn của mình. Thậm chí, anh còn mang một giống ớt từ Pháp về để trồng và chia cho các đồng nghiệp khác như Trường Vũ, Bảo Liêm,…

Căn nhà rộng lớn chỗ nào cũng có cây xanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *