Đẹp mơ màng, Hoa khôi bóng chuyền – Đồɴg Thị Bích lộng lẫy sau giải nghệ

Mùa giải bóng chuyền 2020 chứng kiến khá nhiều cuộc chia tay với sàn đấu, trong số đó cô gái xinh đẹp Đồng Thị Bích của Kinh Bắc Bắc Ninh.

Chủ công Đồɴg Thị Bích của CLB bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh siɴh năm 1997 đã từ giã bóng chuyền để bước sang con đường mới. Đầu mùa giải 2020, cô gặp chấn thương và không thể góp mặt tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020. Ngay sau khi vòng 1 kết thúc, nữ chủ công sở hữu chiều cao 1,71m đành nói lời chia tay với sàn đấu và chuyền hướng công việc mới.

Đi đến quyết định giải nghệ là quyết định khó khăn nhất với cô gái từng giành HCĐ giải bóng chuyền VĐQG PV GAS năm 2019. Đồng Thị Bích tỏ ra ᴛiếc  ɴuối và luôn hy vọng sẽ điều trị khỏi chấɴ thươɴg lưng để tiếp tục công việc đang dự kiến.

Hiện tại, công việc mới của cô gái xinh đẹp bậc nhất của CLB Bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh không còn liên quan đến trái bóng tròn. Nhờ sở hữu chiều cao và những chỉ số cơ thể chuẩn của một VĐV thể thao nên những tấm hình cô nàng đăng trên trang cá nhân luôn thu hút được bạn bè và người hâm mộ.

Năm 2021, đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh thi đấu không thực sự ổn định khi chỉ xếp thứ 4 tại bảng đấu sau Hóa chất Đức Giang Hà Nội, VTV Bình Điền Long An và Thái Bình. Vòng 2 sắp tới, đội bóng nằm tại bảng đấu với các đội bóng BTL Thông Tin – FLC , VTV Bình Điền Long An, Than Quảng Ninh, Hải Tiến Thanh Hóa. Đây là bảng đấu được đáɴh giá khá khó khăn cho các cô gái bóng chuyền đất quan họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *