Vân Quang Long độ𝘵 𝘲𝘶ỵ tại Mỹ: Nhiều lần bật khóc vì nhớ vợ con, chưa kịp gặp mặt đã ra đi mãi mãi

Ca sĩ Vân Quang Long đột ngột ???????????? đờ???? ở tuổi 41 do độ???? ????????ỵ, được biết anh đang sống 1 mình tại Mỹ và chưa thể về Việt Nam đoàn tụ với vợ con do dịch bệnh. Thật sự quá xót xa cho một kiếp người.

Sau sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài, giờ đây cả showbiz Việt lại một lần nữa bàng hoàng và đau xót trước thông tin ca sĩ Vân Quang Long đột ngột ???????????? đờ???? tại Mỹ vào chiều 29/12 (theo giờ Việt Nam). Theo nguồn tin được biết, nam ca sĩ đi ngủ sau khi tắm rồi không tỉnh dậy nữa, chuẩn đoán nguyên nhân ra đi là do độ???? ????????ỵ. Từ clip chia sẻ của ca sĩ Quách Tuấn Du thì thông tin này đã được người nhà của cố ca sĩ Vân Quang Long xác nhận.

Ca sĩ Vân Quang Long độ???? ????????ỵ tại Mỹ, hưởng dương 41 tuổi

Sau thông tin ca sĩ Vân Quang Long đột quỵ, vợ của cố ca sĩ đã chuyển hình đại diện sang màu đen, rất nhiều nghệ sĩ Việt sau khi biết tin đã gửi lời chia buồn và động viên đến vợ và gia đình của NS Vân Quang Long.

Được biết, Vân Quang Long đã sang Mỹ sinh sống nhiều năm nay nhưng vợ con của anh vẫn ở Việt Nam. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nam ca sĩ không thể về nước thăm vợ con. Bà xã anh cho biết chồng có ý định về nước từ Tết nhưng do kẹt lịch diễn ở Canada nên đã dời lại.

Tuy nhiên sau đó, dịch bệnh SARS-CoV-2 bùng phát tại Mỹ nên đường bay quốc tế cũng không hoạt động. Nhớ con da diết, Vân Quang Long cũng không thể về thăm. Trước đây, anh vẫn thường xuyên bay về Việt Nam để thăm vợ con.

Bà xã ca sĩ Vân Quang Long chuyển ảnh đại diện sang màu đen vì quá đau buồn trước sự ra đi đột ngột của chồng

Bà xã cố ca sĩ từng chia sẻ anh từng nhiều lần gọi video về và bật khóc vì nhớ vợ con: “Anh Vân Quang Long rất nhớ con, mỗi tối anh vẫn thường gọi video để trò chuyện với vợ con. Anh khóc vì quá nhớ con nhưng không về nước được. Bùng dịch lần 2 nên sân bay tiếp tục đóng cửa, nếu về nước thì phải cách ly 2 tuần, như vậy lại mất thời gian, đôi khi lại có thể nhiễm bệnh khi đi máy bay nữa. Nếu anh Long có gì, không biết mẹ con tôi sẽ sống ra sao, lại thương chồng nên tôi cũng rất lo lắng”.



Người vợ hiện tại của anh tên là Linh Lan, trẻ hơn nam ca sĩ 10 tuổi, cả hai kết hôn vào năm 2016 và có với nhau một cô con gái

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, anh sinh năm 1979 tại Đồng Tháp. Anh từng là thành viên nhóm nhạc nam 1088 gồm các thành viên: Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh. Sau khi nhóm tan rã, nam ca sĩ kết hợp cùng Cẩm Ly tạo thành đôi song ca ăn khách như: Nợ duyên, Anh cố quên em, Giọt nước mắt muộn màng, Ngày mai mưa thôi rơi…

Cố ca sĩ có 2 đời vợ, năm 2015 anh chia tay vợ đầu khi đã có 2 người con chung. Đến năm 2016, nam ca sĩ tổ chức đám cưới với người vợ thứ 2 hiện tại, cô kém anh 10 tuổi, tên Linh Lan. Họ đã có với nhau 1 thiên thần nhỏ kháu khỉnh. Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, cố ca sĩ từ bỏ để chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản và chuyên tâm chăm lo cho gia đình.

Hiện tại tất cả người thân, bạn bè và người hâm mộ đều đang tiếc thương cho một nghệ sĩ tài năng mà bạc mệnh, ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, chỉ mới 41 tuổi.

Nam ca sĩ từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng 1088

Showbiz Việt lại nhận thêm một tin buồn ngay trước thềm năm mới, mong cho ca sĩ Vân Quang Long được yên nghỉ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *