Những mẫu nhà cấp 4 kiểu hiện đại, giá chỉ từ 200 triệu đồng: Rẻ mà lại quá đẹp!

Là những mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại với sự kết hợp giữa những yếu tố không gian mở và sân vườn tạo ra 1 kiến trúc xanh, sạch, gần gũi với thiên nhiên. Với các mẫu nhà dưới đây hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn 1 cái nhìn mới.

Nhà cấp 4 luôn là mẫu nhà được ưa chuộng tại Việt Nam chúng ta. Không chỉ ở nông thôn mà ở phố cũng đang xuất hiện rất nhiều mẫu nhà cấp 4 rất hiện đại. Tuy nhiên, mỗi nơi lại có những phong cách thiết kế khác nhau để phù hợp với lối sống cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

Mới lạ theo phong cách nhà mái lệch.

Để tiết kiệm chi phí xây dựng, những hộ gia đình còn hạn chế về tài chính thường chọn lợp mái tôn.

Công trình này dành cho gia đình có 2 thế hệ sinh sống, nó có kiểu dáng khá đơn giản theo phong cách nhà ống mái thái phù hợp cho gia đình ưa thích lối sống hiện đại

Tiếp đến là mẫu nhà có kiến trúc độc đáo dành riêng cho gia đình có quỹ đất hẹp tại thành phố

Ngôi nhà nhỏ xinh xắn giữa thảm cỏ xanh mướt.

Mẫu nhà cấp 4 được thiết kế theo hình chữ L, lợp mái tôn. Phần gara xe được thiết kế rộng rãi phía sau nhà.

Một căn nhà biệt thự vườn cấp 4 có diện tích nhỏ

Để có cái nhìn tổng quan hơn về các mẫu nhà cấp 4 hiện nay. Chúng ta cùng ngắm lại 3 bài viết tuần trước, đây cũng là những mẫu nhà có thiết kế tương tự, phù hợp với các vùng nông thôn, thích hợp làm nhà vườn:

Đây là một trong các mẫu nhà cấp 4 mái thái lợp ngói đẹp nhất. Nhìn bối cảnh căn nhà từ bên ngoài có lẽ sẽ không ít người thích ngay từ cái nhìn đầu. Với diện tích lô đất khá rộng nên chủ nhà đã bố trí được 02 đến 03 phòng ngủ, 01 phòng vệ sinh, 01 phòng bếp, ăn và phòng khách. Tất cả các phòng được bố trí hợp lý, đi lại rất dễ dàng, đó chính là ý tưởng của gia đình.

Theo WTT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *