Từng xấu đau đớn, sau ly hôn mẹ đơn thân cởi mở khoe 𝔫𝔤ự𝔠 khủng: Chồng cũ chắc tiếc lắm!

Sau ly hôn, bà mẹ đơn thân đã có bước lột xác khiến đàn ông “đứng ngồi không yên”.

Em đẹp nhất khi không thuộc về ai”, câu nói này càng đúng hơn với các bà mẹ đơn thân lột xác xinh đẹp sau khi ly hôn. Trong số đó có Szu Geng, đến từ Malaysia. Bởi dù là mẹ đơn thân, Szu Geng có nhan sắc ngày càng thăng hạng, đặc biệt vòng 1 quá khủng khiến bao anh phải “mất bình tĩnh” và không thể rời mắt được. Nhưng Szu Geng vẫn ở vậy nuôi con, tận hưởng cuộc sống sang chảnh thoải mái mà chưa vội kết đôi với ai trong số hàng loạt fan hâm mộ của mình.

Trang cá nhân của Szu Geng hiện thu hút hơn 199.000 lượt theo dõi. Những bức ảnh của cô luôn nhận được hàng nghìn đến chục nghìn lượt yêu thích. Hầu hết bình luận đều khen ngợi nhan sắc nóng bỏng của cô và cánh đàn ông không ngừng “thả thính”.

Mỗi khi ngắm ảnh của Szu Geng, nhiều người đàn ông lại bình luận “mất bình tĩnh”.

Tuy nhiên ít ai biết, bà mẹ đơn thân từng có một quá khứ “xấu xí”. với làn da đen, gương mặt thô. Tuy nhiên sau khi ly hôn, một mình nuôi con, bà mẹ đơn thân đã “lột xác” đến ngỡ ngàng. Những bức ảnh cởi mở, khoe ????????ự???? căng tràn của Szu Geng khiến dân tình chỉ biết thốt lên: Chồng cũ chắc tiếc lắm

Điều đặc biệt đáng chú ý, đó là trước đây, Szu Geng từng có vẻ ngoài rất xấu xí với làn da đen, gương mặt thô.

Bà mẹ đơn thân hiện tại.

Cô bộc bạch về sự thay đổi của mình: “Kết hôn, có con, ly hôn, hiện tại…thời gian có thể thay đổi rất nhiều, không chỉ những mối quan hệ mà còn cả ngoại hình của bạn. Hôm nay, tôi muốn cảm ơn chính bản thân mình ngày hôm qua.

Trên thực tế, chính con đường phát triển của cuộc sống đã buộc tôi phải cô đơn, bị thương, vấp ngã và mạnh mẽ đứng lên để tạo ra tôi ngày hôm nay: Độc lập, mạnh mẽ và lạc quan. Tôi từng xấu xí, từng không hoàn hảo nhưng tôi sẽ cố gắng tốt hơn và trở nên tốt hơn mỗi ngày”.

Con trai của hotmom này nay đã 6 tuổi, rất tình cảm với mẹ.

Đặc biệt, Szu Geng cũng là một bà mẹ rất nghiện con. Cậu con trai cưng của cô năm nay đã 6 tuổi và là tài sản quý giá của mẹ. Szu Geng nhiều lần chia sẻ hình ảnh của con trai trên tài khoản mạng xã hội và cho biết, con trai của cô rất nhí nhảnh, đáng yêu, hoạt ngôn, nhiều lần là “cây văn nghệ” của nhiều chương trình tại trường. “Dễ thương là con, nghịch ngợm cũng là con. Nhưng mẹ yêu tất cả mọi thứ thuộc về con người con”, cô viết cho con trai.

Szu Geng luôn dành thời gian để đồng hành cùng con, đưa con đi chơi và dạy con nhiều điều. Con trai dù ít tuổi nhưng luôn rất thương mẹ. Cậu bé từng nói: “Vì mẹ chỉ có một mình, con sẽ luôn ở bên mẹ. Cho đến sau này lập gia đình và có con, thì con vẫn cứ ở mãi bên mẹ cho đến già. Vì mẹ là người con yêu thích nhất”. Chia sẻ về con trai, Szu Geng không giấu khỏi niềm tự hào.

Nhiều người đàn ông bình luận: “Cho chú thế chỗ cháu đi!”.

Phía dưới những bức ảnh hai mẹ con và chia sẻ của Szu Geng về con trai, dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ vì Szu Geng đã có một cậu con trai rất tình cảm, có thể làm chỗ dựa vững chắc trong tương lai. Nhưng nhiều người đàn ông cũng tranh thủ bình luận “thả thính”: “Hay cháu nhường chỗ cho chú đi” vì không thể kiềm lòng được trước vẻ ngoài bốc lửa và sự ngọt ngào của bà mẹ đơn thân.

Cuộc sống hạnh phúc dù làm mẹ đơn thân của Szu Geng truyền cảm hứng cho rất nhiều bà mẹ khác trên toàn châu Á. Bởi chỉ khi biết yêu thương bản thân, bạn sẽ biết cách tốt nhất để sống và mang lại hạnh phúc cho những người khác, trong đó có đứa con của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *