‘Lựa chọn số phận’ tập 60: Long đại ca sai đàn em dùng 𝖘ú𝖓𝖌 để chặn phiên tòa

Lựa chọn số phận tập 60: Phiên tòa xử các quan chức đánh bạc tiếp tục diễn ra thì Long đại ca sai Thắng làm ngưng phiên tòa, thậm chí có thể dùng ????ú???????? lấy mạng Cường.

Trong tập 59 Lựa chọn số phận thư ký Liên chia sẻ với Cường rằng cô đang cảm thấy khó xử khi chồng cũng ra điều kiện: “ Sáng ra thì chồng em nhặt được cái này trước cửa. Chồng em nói nếu không xin rút khỏi vụ án này thì ngày hôm nay anh ấy sẽ lên tòa đâm đơn ly hôn và đưa thằng cu nhà em sang cho ông bà nội, em khó xử quá”.

Trong khi chị gái Huy thì đưa một bì thư cho chồng, trong đó có những hình ảnh gì đó mà bà đã thu thập được để gây áp lực cho chồng: “Đàn ông, sự nghiệp là quan trọng, còn đàn bà gia đình là quan trọng nhất. Tôi nói cho ông nghe, tôi có thể hy sinh tất cả để giữ lại gia đình này, ông liệu mà làm”.

Phim Lựa chọn số phận tập 60 hé lộ cảnh phiên tòa xử các quan chức đá???????? ????ạ???? tiếp tục diễn ra và các bị cáo phải bị cách ly riêng để xét hỏi. Trong một tình tiết khác thì Long đại ca ra lệnh cho Thắng: “Tao có một công việc khác quan trọng hơn dành riêng cho mày đây. Bằng mọi giá phải làm ngưng phiên tòa lại, kể cả phải lấy ????ạ???????? của ai đó. Nói nhiều, làm đi”. Dù Thắng đã năn nỉ Long đại ca nên suy nghĩ lại nếu gây ra á???? ????ạ???????? lúc này tức là đẩy tất cả vào đường cùng nhưng hắn không nghe.

Liệu Thắng có nghe lời sai khiến của Long đại ca không? Cường có bị nguy hiểm đến ????í???????? ????ạ???????? và phiên tòa có bị ngưng? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 60 Lựa chọn số phận phát sóng 21h ngày 14/9 Trên VTV1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *