Vợ Công Phượng cầm hoa cưới giống Song Hye Kyo, ngỡ ngàng giá hoa ‘đắt đỏ’ chỉ nở 1 lần trong năm

Một trong những sự kiện được chú ý nhiều nhất vào hôm qua không gì khác chính là đám cưới của cặp đôi Công Phượng – Viên Minh.

Những hình ảnh đầu tiên trong buổi rước dâu đã được chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy, lễ cưới của cặp đôi diễn ra vô cùng đơn giản.

Đám cưới Công Phượng diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn của Sài Gòn, nơi mà các nghệ sỹ, ngôi sao nổi tiếng như Trấn Thành, Cường Đô La, Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama từng đặt chân tại đây.

Trong lễ cưới, cô dâu – chú rể ăn mặc giản dị nhưng vẫn toát lên phong thái sang chảnh. Công Phượng diện vest, còn Viên Minh khoác trên mình chiếc váy cưới có thiết kế tối giản, không bồng xoè diêm dúa mà chỉ nhấn nhá duy nhất ở phần vai lệch, xếp nếp điệu đà, tinh tế.

Bên cạnh trang phục cưới được đánh giá khá đơn giản, mọi người còn đặc biệt quan tâm đến bó hoa cưới mà Công Phương trao cho Viên Minh.

Đó là hoa linh lan hay còn gọi là lan chuông. Hoa có mùi thơm ngát, là biểu tượng của hạnh phúc, sự thuần khiết và nhún nhường nên cực kỳ được ưa chuộng trong các lễ cưới.

Không chỉ Công Phượng – Viên Minh, trước đó Song Hye Kyo cũng chọn loài hoa này làm hoa cưới.

Giá tiền của hoa linh lan luôn ở mức… chát chúa – khoảng hơn 3 triệu đồng cho một bó bình thường. Giá tiền mỗi bó còn phụ thuộc vào kích thước to hay nhỏ. Sở dĩ linh lan có mức giá cao như vậy là bởi loài hoa này mỗi năm chỉ nở 1 lần, kéo dài trong 1 tuần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *