Nhóm bạn trẻ Quảng Ninh chế̶ t̶ạo Bugatti Chiron Made in Việt Nam gây sốt̶ c̶ộng đồn̶g mạn̶g

Sau hàng loạt “siêu̷ x̷e” dựng từ xe đạp cũ và bìa carton, mới đây, nhóm bạn trẻ ở Quảng Ninh lại được các chuyên trang ô tô ở nước ngoài chú ý khi giới thiệu chiếc Bugatti làm thủ̷ c̷ông bằng đất sét.

Kênh “Nhết TV” trên mạng xã hội Youtube khá nổi tiếng với các̷ c̷lip giới thiệu mô hình siêu xe làm bằng bìa carton, từng nhiều lần được lên các chuyên trang ô tô nước ngoài. Đứng sau các nội dung thú vị này là các thành viên còn khá trẻ ở Quảng Ninh, với tuổi đời chưa đến 25. Và sản phẩm mới nhất của nhóm một lần nữa lại được lên báo Tây, gây không ít xôn xao; đó là siêu xe Bugatti làm thủ công bằng đất sét.

Cụ thể, từ mô hình siêu xe Bugatti Chiron nhóm “Nhế̷t TV” đã bắt đầu thiết kế, cắt̷ h̷àn các thanh sắt lại với nhau để tạo ra một bộ khung xe cơ bản có gắn lốp xe để định hình thiết kế xe. Sau đó, các chàng trai dán kín khung xe đã lên sẵn một lớp băng keo trong suốt.

Chiếc Bugatti Chiron được giới thiệu trên báo Tây

Phần tiếp khá thú vị hàng chục bao đất sét màu đất̷ n̷ung được các chàng trai Việt dùng tay trét bao phủ lên thân xe từ trước ra sau. Họ vừa làm vừa tạo hình theo thiết kế sẵn.

Chàng trai Việt chế Bugatti Chiron bằng đất sét gây sốt̷ b̷áo ngoạiSau khi đã hoàn thiện và làm nhẵn chiếc bề mặt thân xe Chiron tự chế, các chàng trai tỉ mỉ cắt̷ k̷hẩu độ để lắp các bộ phận như khe hút gió và đèn pha. Từng đường khoét họ tạo ra trên đất sét khá chuẩn và ăn khớp với khung xe.

Làm nhẵn lớp đất sét.

Phải mất đến hai tuần để nhóm thanh niên này hoàn thiện chiếc Bugatti Chiron bằng đất sét.Tất cả đèn pha, đèn hậu và mọi thứ khác đã được lắp đặt xong nhưng động cơ xe thì vẫn đang được các chàng trai cân nhắc lắp vào xe.

Xe hoàn thiện.

Ngoài “siêu phẩm” này, trước đó, nhóm “Nhết TV” cũng nhiều lần gây sốt hàng loạt các trang tin xe nước ngoài bằng các sản phẩm tương tự như việc tạo ra mẫu xe Ducati Panigale V4S, siêu mô tô như BMW S1000RR, Kawasaki Ninja H2, Yamaha YZF-R1…bằng bìa carton. Hay thậm chí họ còn chế cả Ferrari FXX K, Bugatti Chiron, Lamborghini Sian, Lamborghini Aventador SVJ bằng bìa carton rất ấn tượng.

Theo Hotcars

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *