Cưới 10 năm, tôi sốc khi biết ba đứa con không phải con mình, đã thế chúng lại không cùng một cha

10 năm trời nuôi con tu hú xem chúng như báu vật và ảo tưởng về 1 gia đình hạnh phúc nhưng giờ thì ????an ????ành. Nhìn 3 đứa nhỏ ngây thơ vẫn gọi mình là bố ơi bố à ????im tôi đa???? nhói. Tôi phải làm gì đây?

Cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi đã kéo dài được chục năm và tôi vô cùng mãn nguyện về nó. 3 cô công chú xinh đẹp lần lượt ra đời. Không phải tôi bắt vợ cố đẻ con trai, mà là chúng tôi thích 3 con nên mới đẻ thêm như thế.

Mọi người trong khu ngõ ai cũng phải ước ao có được 1 ông chồng như tôi bởi tôi chưa nề hà bất cứ việc gì cả. Đi làm về đến nhà là sẵn sàng lao vào cơm nước cho vợ, tắm cho con bé dạy con lớn học mỗi khi vợ vắng nhà.

Tôi cũng chẳng phải gã đàn ông ăn bám vợ nên mới phải làm việc nhà như thế, đơn giản là tôi thích thôi. Lương của tôi mỗi tháng cũng 30 triệu chứ không ít. Vợ tôi được nhỉnh hơn chút nhưng cô ấy hay phải đi công tác.

Có người nói tại sao cứ để cho vợ đi suốt như vậy, vừa vất vả vợ vừa vất vả mình mà tình cảm vợ chồng có khi bị ảnh hưởng. Nhưng quan điểm của tôi là không bao giờ ép vợ làm theo ý mình, tôi cứ để cô ấy làm những gì cô ấy thích. Mỗi chuyến đi công tác là một lần vợ được khám phá những vùng đất mới được học những cái hay, cái lạ mà không phải ai cũng có cơ hội.

Cũng biết những ????hiệt ????hòi chồng phải gánh chịu nên gần đây vợ tôi có bảo.

– Chắc hết năm nay em sẽ không đi công tác nữa, ở nhà đỡ anh việc nhà không anh vất vả quá.

– Anh vẫn lo được mà, có gì đâu mà vất vả. Vợ cứ thấy còn khả năng thì còn cống hiến cho công việc, không phải nghĩ ngợi gì đâu.

Đấy, mọi người thấy đấy, tôi sống đến như vậy thử hỏi còn gì có thể chê trách được không? Trên đời này tôi chẳng nhận mình là người đàn ông đặc biệt nhưng chẳng phải ông chồng nào cũng có trách nhiệm với gia đình, với vợ con như tôi. Cứ ngỡ tôi cho đi những điều tốt đẹp thì nhận lại cũng phải được tương xứng như thế.

Nhưng cuộc đời đúng là có quá nhiều thứ mà ta không bao giờ ngờ tới. 1 đêm vợ đi liên hoan công ty cuối năm 12 giờ vẫn chưa về. Tôi gọi, giọng cô ấy ngà ngà:

– Anh cứ ngủ trước đi không phải đợi em đâu, lát nữa là em về.

Vốn dĩ rất tin tưởng vợ nên những lần trước cô ấy nói thế thì tôi cũng đi ngủ luôn nhưng lần này đang dịch bệnh phức tạp để vợ về tối tôi thấy lo. Hôm nay cô ấy lái ô tô của gia đình đi, sợ vợ s.ay về lái xe không vững nên tôi quyết định gọi taxi đến nhà hàng công ty vợ liên hoan rồi sẽ lái xe chở vợ về. Trước khi đi vợ có nói địa chỉ cho tôi biết.

Nhưng rồi vừa mới xuống taxi ở cửa nhà hàng tôi giật bắn mình khi thấy cảnh tượng người đàn ông đang quàng tay â???? ????ếm 1 người phụ nữ không chút ngượng ngùng. Lúc họ buông nhau ra tôi mới biết người phụ nữ kia là vợ mình.

Tôi lao tới gã kia, 2 phút sau thì mọi người can chúng tôi ra. Tôi kéo vợ lên ô tô gần đó rồi lái xe về nhà. Suốt dọc đường chúng tôi không nói gì với nhau. Về tới nơi tôi kéo vợ vào nhà:

– Cô nói đi, thằng đó là thằng nào? Tại sao lại dám cắm sừng tôi hả? Cô có muốn tôi cho thằng đó đi theo tổ tiên nó không?

– Em xin lỗi, anh… anh đừng làm thế. Anh mà làm thế là bé Ly mồ côi bố ????ất.

– Cô nói cái gì? Con Ly mồ côi bố? Thế bố nó là…?

Cô ta buột miệng nói thế khiến tôi sững sờ, sau 1 hồi tra hỏi thì vợ tôi thú nhận:

– Là người đàn ông đó. Em xin lỗi, xin lỗi đã giấu anh bao năm.

– Trời ơi… Tại sao? Tại sao? Tôi đối xử với cô thế nào? Tôi có phải là thằng chồng tồi đâu mà cô lại cho tôi “đổ vỏ” hả? Cô đã qua lại với bao nhiêu thằng? Cô khai ra… mau.

– Em… Em xin thú nhận, cả 3 đứa con đều… không phải… con anh. Vì… vì… anh không có khả năng sinh con. Em đã giấu anh chuyện này…

Tôi gục luôn tại chỗ, cổ họng nghẹn lại không nói thành lời. Tôi đờ đẫn cả người chẳng biết cuộc đời này cái gì là thật cái gì là giả. Ngày hôm sau tôi lập tức đi khám, cầm tờ kết quả trên tay tôi như rơi xuống vực thẳm: Tôi ????ô ????inh. Nhưng tại sao vợ lại có thể kiếm tới 3 đứa con với 3 ông bố khác nhau cho tôi nuôi được cơ chứ? Khốn nạn thật sự.

Tôi viết đơn ly hôn và đưa vợ kí, chẳng biết nửa cuộc đời còn lại của tôi sẽ ra sao nhưng giờ tôi mất niềm tin hoàn toàn vào cuộc sống này rồi. 10 năm trời nuôi con tu hú xem chúng như báu vật và ảo tưởng về 1 gia đình hạnh phúc nhưng giờ thì ????an ????ành. Nhìn 3 đứa nhỏ ngây thơ vẫn gọi mình là bố ơi bố à ????im tôi đa???? nhói. Tôi phải làm gì đây? Thật sự mọi thứ ập đến khiến tôi quá ????hoáng ????áng mọi người à, sao ông trời bất công với tôi như thế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *