Cơ ngơi của Hoàng Mập: Biệt phủ Đồng Nai toàn đồ cổ, biệt thự Cần Thơ phủ kín gỗ quý

Nhiều người tò mò về số gia tài nam diễn viên nặng ký này sở hữu sau khi anh tuyên bố: “Nói về tài sản thì tôi hạng A”.

Nhắc đến Hoàng Mập, khán giả dễ dàng hình dung ra nam diễn viên với gương mặt hài hước và thân hình nặng ký. Anh xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng. Sau thời gian dài đóng phim, Hoàng Mập rẽ hướng sang sản xuất, thành lập hãng phim tư nhân mang tên Hoàng Thần Tài. Anh sản xuất liên tục nhiều bộ phim đình đám như: Lọ Lem Sài Gòn, Cưới chạy, Đời như ý, Vali tình yêu…

Hoàng Mập từng gây chú ý khi tuyên bố trên truyền hình: “Trong nghề, tôi hạng B, hạng C, hạng gì đó chứ không bao giờ là hạng A, nhưng nói về tài sản thì tôi hạng A… Tôi không cờ bạc, nhậu nhẹt hay hàng hiệu. Với mỗi show diễn về nhà tôi đều đưa vợ gìn giữ, tích góp. Ngoài công việc đó tôi còn kinh doanh bục mặt ra mà chỉ có người thân mới biết”.

Diễn viên Hoàng Mập được xem là một trong những nghệ sĩ nặng ký nhất showbiz Việt khi anh từng nặng 140kg.

Chân dung bà xã đã kết hôn được 20 năm của Hoàng Mập. Được biết, vợ anh là tiểu thư một gia đình giàu “khét tiếng” Cần Thơ, có bất động sản bao la.

Sau phát ngôn trên, nhiều người tò mò về khối tài sản thật sự mà nam diễn viên hài nặng ký này sở hữu. Quả thật, Hoàng Mập có trong tay rất nhiều căn biệt thự rộng lớn, đủ khiến người xem phải “choáng ngợp”.

Nam diễn viên có 1 căn biệt phủ cổ rộng 1.600 m2 ở Sông Mây, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, trị giá hàng trăm tỷ đồng. Trước đó, anh mua 1 ngôi nhà cổ ở Nam Định có tuổi đời 100 năm và cho xây dựng biệt phủ ở Đồng Nai với kiến trúc y hệt. Anh còn thuê những người thợ miền Bắc vào gia công, lắp đặt và trang trí cho giống. Quá trình xây dựng, mua sắm đồ đạc cho khu nhà mất 5 năm.

Biệt phủ rộng 1.600 m2 của Hoàng Mập tại Đồng Nai, được mô phỏng theo kiến trúc một ngôi nhà cổ tại Nam Định, xây dựng trong 5 năm.

Biệt phủ gồm các gian nhà liền kề, là nơi sinh hoạt chính của gia đình Hoàng Mập. Nam nghệ sĩ hài cho đào giếng nước, trồng cây cổ thụ để gợi nhớ về quê hương.

Cơ ngơi này ước tính có giá trị hàng trăm tỷ đồng.

Bên trong một gian nhà. Được biết, Hoàng Mập còn có thú chơi đồ cổ, sưu tầm suốt mấy chục năm trời bằng tiền 2 vợ chồng tích góp.

Đây là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của nam diễn viên và vợ con bởi tách biệt với cuộc sống phố thị ồn ào, náo nhiệt. Trong biệt phủ rộng cả nghìn m2 này, Hoàng Mập trồng rất nhiều cây trái, có khu riêng dựng làm phim trường và làm nơi thờ cúng gia tiên. Ngoài ra, anh còn đầu tư 1 hồ cá Koi hoàng tráng với chi phí khoảng 5 tỷ đồng. Nam diễn viên cho biết mình không tiếc tiền cho những thú vui riêng, phục vụ việc nghỉ ngơi, thư giãn. Đây cũng là nơi bố mẹ ruột Hoàng Mập đang sống.

Hồ cá Koi được nam diễn viên đầu tư 5 tỷ đồng.

Khung cảnh hồ cá Koi của Hoàng Mập về đêm. Anh hài hước cho biết các loại cá trong hồ được đặt theo tên của những nghệ sĩ thân thiết như: Hoài Linh, Chí Tài, Huy Khánh, Ngọc Lan…

Nam nghệ sĩ thường mời các đồng nghiệp đến thăm quan hồ cá khi có dịp rảnh rỗi.

Biệt phủ này còn là nơi trưng bày rất nhiều đồ cổ có giá trị mà Hoàng Mập sưu tầm.

Tại TP.HCM, nam diễn viên có căn nhà 3 tầng với diện tích khoảng 200 m2, dù bên ngoài trông khá đơn giản nhưng bên trong nội thất cầu kỳ.

Bên trong ngôi nhà 3 tầng tại TP.HCM của Hoàng Mập.

Tại Cần Thơ, anh còn có 1 cơ ngơi không kém phần sang chảnh là căn biệt thự 1.000 m2 được phủ kín bằng gỗ quý. Nội thất trong nhà chủ yếu là gỗ xoan, ốp kín từ phòng khách đến từng tay vịn cầu thang nhưng trông không màu mè, phô trương.

Sở hữu nhiều tài sản có giá trị, Hoàng Mập cho biết sau này sẽ để lại làm “của hồi môn” cho con gái, mỗi đứa 1 căn nhà. Anh còn hài hước nói, nếu các con lấy chồng mà chồng không chịu ở rể cũng không sao, trong trường hợp cần thiết có thể bán nhà để làm ăn riêng.

Không quá lời khi nhận xét Hoàng Mập là một trong những “đại gia ngầm” của showbiz Việt.

Tuy có bố giàu có nhưng con gái lớn của Hoàng Mập là Khánh Trinh lại không hề ỷ lại. Cô cũng theo nghiệp diễn viên nhưng tự lập về tài chính, từ nhỏ đã đi làm thêm với mức lương 7 triệu đồng/tháng. Hoàng Mập rất ủng hộ việc làm này của con vì cho rằng Khánh Trinh đã lớn và có thể tự quyết định.

Hoàng Mập từng tâm sự: “Gia đình tôi sống ngộ lắm. Có tiḕn hay không có tiền chỉ vợ chồng tôi biết thôi, không ai biết hết, kể cả những người thân chung nhà. Làm ăn không được mất tiền, vợ cấm không được than trên Facebook. Nhà có tiền, vợ cũng bảo không được khoe khoang. Các coп tôi chưa bao giờ biết trong nhà có tiền hay không. Những lúc khó khăn nhất, thất bại nhất tôi cũng không cho 2 đứa nó biết. 2 đứa nó hiện vẫn đi học trường công lập bình thường, không học trường quốc tế.

Thời buổi bây giờ hiện đại, tôi nghĩ các coп mình có thể làm ăn sinh sống thoải mái khi không cần ba cho gì. Còn nếu các coп cần ba giúp đỡ thì ba sẵn sàng. Ba sẽ cho cần câu, chứ ba không cho coп cá. Hiện tại, coп gái lớn Khánh Trinh đã đóng phim, tự đóng tiền học và mua xe máy. Em gái út Phước Hảo cũng tham gia đóng bộ phim đầu tay suốt 1 tháng mùa hè vừa rồi. Con bé lấy cát-xê đóng phim đi niềng răng. 2 coп tôi chưa bao giờ ỷ lại vào ba nó”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *