Chàng trai cầu hôn bạn gái cả tháng mà cô gái vẫn không hề hay biết

Thời buổi bây giờ, cầu hôn với hoa và nến đã xưa lắm rồi.

Chàng trai Edi Okoro, 30 tuổi, đến từ Herefordshire ở Anh đã mua một chiếc nhẫn kim cương để cầu hôn cô bạn gái Cally Read của mình. Nhưng trái với những người khác là sẽ mời bạn gái đến một nơi sang trọng hay làm một bữa tối lãng mạn, Edi lại dùng một cách vô cùng đặc biệt: chụp lén Cally ở các địa điểm khác nhau với chiếc nhẫn ở trong ảnh.

Nói về kế hoạch cầu hôn kỳ lạ của mình, Edi đã chia sẻ trên Facebook:

“Những người đã và sắp thực hiện cầu hôn người yêu của mình đều muốn làm nó theo cách mà có thể nói lên tính cách của người đó hay bạn đời.

Một vài thì làm buổi nhảy nhót hoành tráng, một bữa ăn sang chảnh hay làm một cái biển hiệu “Cưới anh đi” siêu to khổng lồ. Tôi thì không làm vậy vì tôi không thích lên kế hoạch…. Tôi là kiểu người hay ứng biến và thích làm việc tùy ý hơn.”

Chàng trai 30 tuổi nghi ngờ rằng bạn gái mình sẽ biết được chuyện gì đang xảy ra nếu anh cố gắng thực hiện kế hoạch cầu hôn cầu kỳ. Do vậy, anh ta đã mang chiếc nhẫn theo mình, chụp lén cô với cái nhẫn và chờ đến khi thời điểm thích hợp đến.

Anh giải thích thêm: “Ý tưởng là chụp thật nhiều ảnh, trong những khung cảnh càng lãng mạn càng tốt, cho tới khi tôi tìm thấy thời khắc hoàn hảo để cầu hôn, hoặc tới khi tôi bị cô ấy bắt được. Khi đó tôi sẽ làm ngay.”

Tất cả những tấm ảnh này đều được đăng tải trong một album có tên là “Tôi cầu hôn với Cally như thế nào?” trên Facebook. Trong bộ ảnh này, người xem có thể thấy có một tấm ảnh anh đặt chiếc hộp nhẫn ở sau lưng của Cally khi cô đang nằm trên giường chơi điện thoại. Một tấm ảnh khác cho thấy anh đã cầu hôn cô trong khi cô đang ngủ.

Sau hơn một tháng làm chuyện này, cuối cùng Edi cũng ngỏ lời với bạn gái của mình. May mắn thay, cô đã nói đồng ý và Edi chia sẻ một bức ảnh khác, lần này là Cally với chiếc nhẫn ở trên tay.


Hàng nghìn người đã thích bài đăng của anh và tất cả đều muốn biết anh đã cầu hôn cô như thế nào. Tuy nhiên, Edi lại nói rằng đó là “câu chuyện để dành cho lần sau” và hứa rằng sẽ tiết lộ cho mọi người vào một ngày không xa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *