Thuỷ Tiên tiết lộ thiệt hại nặng sau chuyến từ thiện miền Trung: Không ngờ nhiều chuyện ập đến như vậy

Chuyến từ thiện vừa rồi khiến Thuỷ Tiên thiệt hại nặng, không chỉ cuộc sống mà công việc cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thấy thương Thuỷ Tiên ghê, làm việc tốt mà cũng bị soi mói.

Sau hơn một tháng đi cứu trợ ở các tỉnh miền Trung, Thuỷ Tiên đã trở về TP.HCM để tiếp tục với công việc. Hoạt động từ thiện suốt những năm qua nhưng có lẽ chuyến đi lần này đã khiến nữ ca sĩ vấp phải sự soi mói nặng nề nhất vì số tiền quyên góp quá lớn và vấn đề nan giải là bà xã Công Vinh phải làm sao để chứng minh được số tiền đó được sử dụng một cách hợp lý nhất.

                      Thuỷ Tiên phát tiền cho người dân ở miền Trung sau đợt bão lũ.

Mới đây, một đoạn video phỏng vấn độc quyền Thuỷ Tiên được đăng tải trên YouTube. Theo đó, chuyến từ thiện miền Trung vừa rồi khiến cuộc sống, công việc của Thuỷ Tiên bị ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề. Những ngày đầu đi cứu trợ, dù hợp đồng nhiều, song bà xã Công Vinh vẫn quyết gạt sang một bên để đi giúp đỡ người dân. Chưa được một ngày, số tiền quyên góp được đã gần 20 tỷ và Thuỷ Tiên bắt đầu lo lắng.

Nữ ca sĩ bày tỏ: “Thôi xong, từ đây đến khi giải quyết hết 20 tỷ đồng chắc không ai dám ký hợp động với mình nữa. Nếu xử lý không khéo sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Số tiền càng nhiều càng mang đến nhiều bất lợi”.

                                     Nữ ca sĩ tận tình trao tiền cho người dân.

Thuỷ Tiên tiết lộ bị thiệt hại nặng vì hợp đồng cũ và mới của cô đều bị ảnh hưởng. Nữ ca sĩ không ngờ nhiều chuyện ập đến như vậy trong suốt chuyến từ thiện. Khi bị antifan vào tận nhãn hàng để phá phách, cô đã rất hoang mang và bị sốc tâm lý. Thậm chí, nữ ca sĩ còn bị mất niềm tin vào công việc mình đang làm.

Tuy nhiên, Thuỷ Tiên vẫn khẳng định: “Ngay cả khi sóng gió nhất, nếu cho chọn lại em từ đầu em vẫn chọn bắt đầu… Mình đã chấp nhận lựa chọn rồi thì giờ có mất hay được bản thân mình phải chấp nhận chuyện đó”. Nữ ca sĩ chia sẻ số lượng quảng cáo mới đến với mình không nhiều như mọi người đồn đoán, chủ yếu là những bài đăng “trả nợ” cho khách cũ.

                                           Thuỷ Tiên bị thiệt hại nặng sau chuyến từ thiện.

Người đã có kinh nghiệm làm từ thiện lâu năm như Thuỷ Tiên mà còn bị soi lên soi xuống vậy thử hỏi, sau này còn ai dám tự tin mà đảm trách những công việc thế này? Nếu không tin tưởng Thuỷ Tiên, mọi người có thể quyên góp cho một cá nhân, tổ chức từ thiện khác chứ đừng đem lòng tốt ra soi mói. Nhìn lại xem trước đây Thuỷ Tiên đã làm được những gì cho người dân nghèo, giúp đỡ được biết bao mảnh đời khó khăn trong cuộc sống, việc làm của cô đáng được tuyên dương hơn là chỉ trích.

                          Việc làm của Thuỷ Tiên đáng được tuyên dương hơn là chỉ trích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *