“Nick Fury” Samuel L. Jackson không muốn mọi người gọi mình là “huyền thoại”!

“Thánh chửi” Samuel L.Jackson mới đây đã thừa nhận rằng danh hiệu huyền thoại đã “làm phiền” nam diễn viên rất nhiều trong sự nghiệp.

Nam diễn viên 71 tuổi có thể tự hào về CV của mình nhờ vào sự nghiệp lâu dài ở Hollywood, bao gồm các lần hợp tác với Quentin Tarantino và Stephen Spielberg. Ngoài ra, vai diễn Nick Fury đã củng cố ông trở thành một nhân vật được yêu thích nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Sau khi nhận được Giải thưởng Huyền thoại Điện ảnh năm nay tại Liên hoan phim SCAD Savannah, Jackson đã nói chuyện với Entertainment Weekly về những tác động của nó.

Samuel L. Jackson không muốn mọi người gọi mình là “huyền thoại”!

“Huyền thoại là những người hoàn thành những điều mà người khác không thể hoàn thành hoặc đã làm được điều gì đó siêu phi thường. Còn tôi mới chỉ kiên trì làm việc chăm chỉ và kiên trì để đạt được vị trí của mình”, Samuel L. Jackson giải thích. Thảo luận về sự nổi tiếng quốc tế của mình, nam diễn viên tiếp tục nhớ lại việc ở Tokyo nhờ bộ phim hoạt hình Die Hard with a Vengeance.

“Bạn không thể hiểu được điều đó cho đến khi bạn ra ngoài thế giới và ở một nơi mà bạn không mong đợi mọi người biết mình là ai. Tôi cần nó, muốn nó và thưởng thức nó theo một cách khác bởi vì đó là ngôi sao điện ảnh.”

Trong khi đó, Jackson cũng tiết lộ rằng ông vẫn thích đi xem tác phẩm của chính mình trên màn ảnh rộng. “Tôi yêu phim. Tôi không cái kiểu vớ vẩn rằng ‘Ôi trời ơi, tôi không thể xem mình trên màn hình!’ Vâng, hãy kiếm một công việc khác đi bởi vì nó là như vậy, đó là một công việc của tôi”.

Thành tích đáng nể của nam diễn viên

Samuel Leroy Jackson là một diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ. Được đánh giá rộng rãi là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trong thế hệ của mình. Những bộ phim mà ông xuất hiện đã thu về tổng cộng hơn 27 tỷ đô la trên toàn thế giới. Điều này khiến ông trở thành nam diễn viên có doanh thu cao nhất mọi thời đại (khi loại trừ sự xuất hiện trong vai khách mời).

Ông nổi tiếng với các bộ phim như Goodfellas (1990), Jungle Fever (1991), Patriot Games (1992),… Ông đặc biệt được chú ý cho các vai diễn của mình trong các phim của Quentin Tarantino là Pulp Fiction (1994), Jackie Brown (1997), Django Unchained (2012) và The Hateful Eight (2015). Với vai diễn trong Pulp Fiction, ông đã được đề cử giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *