Mỹ nhân bóng chuyền Indonesia xinh đẹp làm chao đảo cư dân mạng

Pungky Afriecia được coi là VĐV bóng chuyền xinh đẹp nhất Indonesia hiện nay, thậm chí trang trang thể thao Scorum.com còn lựa chọn cô vào danh sách 6 nữ VĐV bóng chuyền đẹp nhất thế giới…

Cô không phải là VĐV quá xuất sắc nhưng vẫn nổi tiếng nhờ sắc đẹp.

Ở bóng chuyền khu vực Đông Nam Á, Việt Nam và Philippines thường có những chân dài chơi bóng xinh đẹp hàng đầu, tuy nhiên chuyên trang thể thao Scorum.com có lựa chọn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Trong bài viết “Top 6 nữ VĐV bóng chuyền đẹp nhất thế giới”, họ vinh danh một vận động viên bóng chuyền người Indonesia.

Afriecia được mệnh danh là VĐV bóng chuyền đẹp nhất Indonesia.

Không ngạc nhiên khi người đẹp Sabina Altynbekova (Kazakhstan) là người đẹp nhất, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Saori Kimura (Nhật Bản), Alisa Manyonok (Nga), Sanja Malagurski (Serbia), Pungky Afriecia (Indonesia) và cuối cùng là Naz Aydemir (Thổ Nhĩ Kỳ).

Năm trong số sáu người đẹp trong danh sách kể trên đều là những nhân vật đã quen mặt, nhưng Pungky Afriecia thì hoàn toàn xa lạ. Được biết Afriecia hiện 25 tuổi, có chiều cao 1m70 và chơi ở vị trí chuyền hai. Cô khởi đầu sự nghiệp với CLB Alko Bandung, sau đó giành chức vô địch giải bóng chuyền Indonesia (Livoli) cùng đội bóng này vào năm 2015.

Biểu tượng của bóng chuyền Indonesia hiện đang tạm nghỉ để chăm con nhỏ.

Pungky Afriecia không được nhiều người hâm mộ thế giới biết tới bởi cô chưa từng chơi cho đội tuyển quốc gia, nhưng người Indonesia coi cô nàng là vận động viên bóng chuyền đẹp nhất nước. Chiều cao không quá ấn tượng so với các đồng nghiệp nhưng Afriecia được chú ý tới nhờ gương mặt xinh đẹp và nụ cười rất duyên. Hiện tại sự nghiệp thi đấu của Afriecia đang gián đoạn do cô lấy chồng và sinh em bé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *