Chân dung đại̶ gi̶a ‘n̶gầm’ trẻ tuổi người đầu tiên đưa si̶êu xe vào phòng ngủ

Vị đại gia này còn khá trẻ tuổi và gần như ít người biết tới anh nhưng nói về đ̶ộ chơi xe thì anh chẳng thua̷ k̷ém bất̷ c̷ứ đại gia chơi siêu xe nào tại Việt Nam khi anh sở hữu bộ sưu tập xe “không phải dạng vừa đâu”.

Và để những ai không biết đến vị đại gia này thì Facebook cá nhân của anh có tên là Nguyen Tien Phat, người được dân mạng biết đến là một trong những vị đại gia khá kín̶ tiếng nhưng đã sở hữu cho mình hàng loạt những siêu xe đình đám như Ferrari, hay Chevrolet Corvette, hoặc là những chiếc xe sang như Bentley, Rolls-Royce Phantom, BMW i8,….

Trên trang cá nhân của mình, anh thường đăng tải những hình ảnh bên những chiếc siêu xe của anh, đặc biệt anh còn chia sẽ những hình ảnh đi phượ̷t cùng nhiều siêu xe khác đặc biệt mới đây anh còn đăng tải hình ảnh đi phượ̷t cùng chiếc Ferrari 488 GTB.

Sở hữu hàng loạt những siêu phẩm nhưng chiếc xe được xem là xế cưn̶g của vị đại gia trẻ tuổi này có thể dễ dàng nhận thấy chính là siêu xe Chevrolet Corvette, bởi chiếc siêu xe này mới đây đã được anh đăng tải lên với thông̷ đ̷iệp phòng ngủ làm mãi không xong, kèm theo đó là hình ảnh chiếc Corvette C8 nằm trong phòng ngủ của anh, qua̷ đ̷ó có thể dễ dàng nhận ra đây có lẽ là chiếc xe anh yêu thích nhất.

Ngay khi hình ảnh căn phòng anh đầu tư tâm lực̶ để đưa Chevrolet Corvette vào ngủ cùng vừa đăng tải lên mạng mã hội đã ngay lập tức t̶hu hút̶ được sự chú ý của nhiều cư dân mạng cũng như các tín̷ đ̷ồ mê̷ x̷e.

Chevrolet Corvette mang trong mình “t̶rái t̶im” là khối động cơ V8 6.2L hút̶ khí tự nhiên cho công suất tối đa 490 mã lực, mô men xoắn̶ cực đại 630 Nm. Toàn bộ sức m̶ạnh được truyền̶ xuống hệ dẫn độn̶g cầu sau thôn̶g hộp số ly̶ hợp kép 8 cấp.

Theo công bố từ nhà sản xuất, Corvette có khả năng tăng̷ t̷ốc từ 0-100km/h trong 2.9 giây, thành tích này không thua kém những siêu xe đình đám thế̷ g̷iới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *