7 bộ phim hay nhất về bóng chuyền nhất định phải xem

Đã có rất nhiều bộ phim về bóng chuyền đã được sản xuất và công chiếu. Cùng đến với 7 bộ phim xuất sắc nhất về môn thể thao này.

1, The Miracle Season

The Miracle Season là một trong những bộ phim hay nhất về môn bóng chuyền. Điều thú vị là bộ phim này dựa trên một câu chuyện có thật. Caroline Found là đội trưởng đội bóng chuyền Trường Trung học Iowa City West. Đội đang bất bại, và họ đang trông đợi vào thêm những thành công nữa. Kỳ vọng chiến thắng là rất cao.

Trong một bữa tiệc tại nhà, Caroline quyết định lén lút đi thăm mẹ Ellyn tại bệnh viện, nơi bà đang điều trị bệnh ung thư. Đêm đó, Caroline thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe máy, để lại sự tiếc thương cho toàn thể cộng đồng.

Không ai muốn thi đấu mà không có cô ấy. Huấn luyện viên của trường trung học Iowa City West buộc các cô gái phải tiếp tục thi đấu và đội trưởng mới là Kelley Fliehler- một trong những người bạn thân nhất của Caroline Found.

2, Air Bud: Spikes Back

Chào mừng đến với Fernfield. Trong thị trấn này có một chú chó tuyệt vời tên là Buddy. Kỳ nghỉ lễ vừa mới bắt đầu. Người bạn thân nhất của Andrea lên đường đến California. Andrea muốn đến thăm cô ấy càng sớm càng tốt. Nhưng có một vấn đề: cô ấy không có đủ tiền.

Đó là lý do tại sao cô ấy quyết định chăm sóc thú cưng, nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Một cách kiếm tiền khác là tham gia giải bóng chuyền bãi biển. Cô bắt đầu tập luyện với một cậu bé cùng xóm. Buddy muốn giúp chủ nhân của mình và anh ấy đã gia nhập vào đội.

Một bộ phim hài tuyệt vời của Disney sẽ khiến bất kỳ ai, không chỉ những người hâm mộ bóng chuyền, thích thú. Bộ phim còn được gọi là Air Bud 5 được Mike Southon đạo diễn năm 2003.

3, Iron Ladies

Cốt truyện của bộ phim hài Thái Lan này thật khó tin, nhưng nó đã thực sự xảy ra. Đó là câu chuyện về một nhóm bạn đồɴg tíɴh hoặc chuyểɴ ɢiới. Mon – một trong những nhân vật chính và Jung không thể tham gia một đội bóng chuyền. Họ thường xuyên bị huấn luyện viên bỏ qua, vì ngoại hình của họ.

Sau một thời gian, đội địa phương thay đổi huấn luyện viên. Mon và Jung bằng cách nào đó được vào đội, nhưng họ gặp khó khăn trong việc kết bạn. Hầu hết VĐV không muốn chơi cùng họ và họ rời đi. Chính vì vậy, 2 anh chàng quyết định tìm kiếm những người bạn chuyểɴ ɢiới cũ từ thời đại học để thành lập đội bóng chuyền của riêng mình, gồm Wit, Pia và Nong.

4, Side Out

Side Out là một bộ phim thể thao hài của Mỹ về môn bóng chuyền bãi biển năm 1990. Một sinh viên luật Monroe Clark đến California. Thay vì làm việc, anh dành cả ngày để chơi bóng chuyền và đưa đón các cô gái.

Sau khi gặp “vua bãi biển”, Monroe quyết định tham gia một cuộc thi bóng chuyền bãi biển. Thuật ngữ “side out” đề cập đến một quy tắc cũ trong bóng chuyền, theo đó chỉ có đội phát bóng mới có thể ghi điểm chiến thắng. Phim do Peter Israelson làm đạo diễn.

5, Impact Point

Sau khi Kelly Reyes và đồng đội của cô thua một trận đấu chuyên nghiệp, nhà báo Holden Grant nhất định muốn phỏng vấn Kelly. Anh kiện định rằng những gì những người thua cuộc nói gì quan trọng hơn những gì những người chiến thắng nói.

Sau cuộc phỏng vấn, cả hai ăn tối và dành một đêm cùng nhau. Đối thủ đánh bại đội của Kelly bị sát hại và tên tội phạm đã chạy trốn. Kelly thay thế cô gái này và tham gia một giải đấu khác. Kelly cuối cùng lại là người gặp nguy hiểm. Kẻ sát nhân đang ở xung quanh…

6, Spike Team

Spike Team là một loạt phim hoạt hình của Ý do Andrea Lucchetta sản xuất. Nó xoay quanh một đội bóng chuyền gồm sáu cô gái và huấn luyện viên của họ, Lucky. Madame A, một nữ doanh nhân vô đạo đức, điều khiển Evertown, một thành phố không có cây xanh, nơi thể thao không được cho phép.

Vùng đất duy nhất chưa bị chinh phục là vùng đất có trường Cao đẳng Spikersfield, nhưng vì nó không được rao bán, cô ta cố gắng giết chủ sở hữu Armand Alea. Tuy nhiên, Madame A còn muốn sở hữu cả Ngọn đuốc của Olympia, được bảo quản trong bảo tàng của viện, những người mua tiềm năng phải tham gia một giải đấu bóng chuyền, Cúp Alea.

Đối đầu với đội của Madame A, Black Roses, có Spike Team, được thành lập bởi Jo, Victoria, Beth, Patty, Susan và Ann Mary, được huấn luyện bởi Lucky, một cựu vô địch bóng chuyền. Nhờ giải đấu, sáu cô gái không chỉ phát hiện ra điểm mạnh, điểm yếu của mình mà còn có những đức tính đặc biệt mà đại diện là sáu viên ngọc quý có thể thổi bùng lại ngọn lửa Olympic.

7, All You’ve got

Bộ phim All You’ve got được MTV sản xuất. Đó là câu chuyện về sự cạnh tranh giữa đội Phantoms và đội bóng chuyền Madonnas. Khi hai đội chạm trán, một biến cố lớn xảy ra. Gabby Espinoza là đội trưởng của Cathedral High Phantoms. Cô mất mẹ và gần đây cũng mất cha.

3 cô gái ở đội đối thủ gia nhập Phantoms. Ban đầu, họ không thích những người còn lại trong đội. Điều này khiến huấn luyện viên rất tức giận và anh đã giáo huấn về sự đoàn kết. Ngay sau đó, các cô gái bắt đầu thân thiết với nhau và giành chiến thắng hết trận này đến trận khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *