Con gái Phi Nhung khóc sưng mắt nhớ mẹ: ‘Sẽ đưa đi du lịch, rải tro cốt ở biển Hawaii’

Con gái Phi Nhung khóc sưng mắt, xúc động nói lời cảm tạ sau khi chu toàn tang lễ, cúng thất 3 cho mẹ.

Sau khi tổ chức chu toàn tang lễ mẹ tại Mỹ, con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã xuất hiện trong 1 chương trình livestream để nói lời cảm tạ đến tất cả những người yêu thương, quan tâm và cầu nguyện cho giọng ca ‘Chiều lên bản thượng’ suốt thời gian qua. Trong buổi phỏng vấn, Wendy Phạm chia sẻ về những dự định của bản thân để hoàn tất tâm nguyện của mẹ lúc sinh thời.

Mở đầu cuộc livestream, Wendy Phạm lấy bình tĩnh và kìm nén xúc động. Con gái cố ca sĩ Phi Nhung nhắn gửi: “Con muốn cảm ơn mọi người, fan của mẹ, những ông bà – cô chú từ chùa Giác An và những người niệm phật phù hộ cho mẹ con, con chân thành cảm ơn mọi người. Con cảm ơn cô Việt Hương, chú Hoài Phương, cô Khánh Phương, cô Thủy, chú Hải Tâm và đặc biệt là những bác sĩ tại Việt Nam đã nỗ lực cố gắng giúp đỡ mẹ con”.

Hiện tại, tro cốt của cố ca sĩ được đặt tại tịnh xá Giác An. Con gái Phi Nhung bất ngờ tiết lộ sẽ rải tro cốt của mẹ xuống biển Hawaii theo như tâm nguyện của giọng ca ‘Hai ơi đừng qua sông’ lúc sinh thời. Cụ thể, Wendy tâm sự: “Con sẽ để mẹ con ở chùa 1 năm. Trước đây khi mẹ con còn sống, mẹ không thích ở một chỗ mà lúc nào cũng muốn đi biển. Con nhớ là mẹ muốn rải ở biển. Vậy nên qua 1, 2 năm, chừng nào xả tang con sẽ đưa mẹ về Việt Nam một chuyến chơi để mọi người thăm mẹ. Sau đó con sẽ cho mẹ đi Hawaii, làm lễ và cho mẹ ở đó”, con gái Phi Nhung khóc sưng mắt nói về dự định.

Trước đó, con gái Phi Nhung đã đăng tải 1 dòng tâm sự trên trang cá nhân với mong muốn mọi người sẽ chung tay quyên góp cho quỹ từ thiện mang tên cố ca sĩ thay vì viếng vòng hoa trong tang lễ tại Mỹ. Được biết, số tiền phúng điếu tang lễ tại Mỹ là 72 nghìn USD. Một nửa số tiền này sẽ được gửi về hỗ trợ những nạn nhân mắc Covid-19 tại Việt Nam. Phần còn lại, Wendy sẽ dành số tiền này để mở trường Việt ngữ tại Mỹ, ‘bà mẹ hai con’ cho biết cô sẽ đứng lớp dạy tiếng Việt cho các em học sinh khi ngôi trường hoàn tất.

Con gái Phi Nhung nói thêm: “Lúc sinh thời, mỗi lần mẹ gọi điện hay nhắn tin đều bắt con trả lời bằng tiếng Việt. Hai con của con không biết nói tiếng Việt nên mẹ con có tâm nguyện mở trường dạy để các bé có thể học và nói chuyện với bà ngoại”. Trong buổi livestream, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cho biết lúc trước khi mất Phi Nhung đã góp vào quỹ xây trường với số tiền 50 nghìn USD do bạn bè ủng hộ.

Trong buổi chia sẻ này, Wendy Phạm cho biết cô sẽ cố gắng lo cho các em nuôi ở Việt Nam để có thể hoàn thành tâm nguyện dang dở của mẹ. ‘Bà mẹ 2 con’ tâm sự: “Con chỉ muốn nói là con nhớ mẹ nhiều. Con sẽ tiếp tục, cố gắng lo cho 2 đứa bé và những người em ở Việt Nam. Con mãi sẽ không quên mẹ, con biết mẹ lúc nào cũng bên cạnh con hết mà”.

Chia sẻ của con gái cố ca sĩ Phi Nhung nhận được nhiều sự quan từ khán giả gần xa. Tuy mọi chuyện ập đến đột ngột nhưng cô vẫn cố gắng thu xếp chu toàn tất cả nhờ sự giúp đỡ từ đồng nghiệp thân thiết của mẹ và gia đình. Rất nhiều lời chia buồn đã được gửi đến cho Wendy Phạm và gia quyến. Mong rằng con gái cố giọng ca ‘Bông điên điển’ sẽ thực hiện được những dự định dang dở của mẹ. Thương thật chị em nhỉ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *