Hoa khôi Đăng Thu Huyền tung ảnh “đốt mắt” người hâm mộ bóng chuyền Việt

Chuyền hai Đặng Thu Huyền được người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam ví như hoa khôi sẵn sàng tiếm ngôi đàn chị Kim Huệ.

Năm 2020 có thể được coi là một năm thành công với cô gái sinh năm 2002 tại Thường Tín, Hà Nội. Giành danh hiệu Hoa khôi tại giải Vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2020 trên đất Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Ngay sau đó cùng đồng đội lên ngôi tại Cúp bóng chuyền các CLB toàn quốc tại Bắc Giang.

Chỉ vài tháng sau, cô tiếp tục cùng lứa U23 của đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank về nhì tại giải Vô địch U23 quốc gia tại Gia Nghĩa, Đăk Nông. Giải đấu cuối cùng trong năm, cô gái xinh đẹp khoác áo CLB bóng chuyền nữ Đăk Lăk thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020 và xếp thứ 7/10 đội. Một năm nhiều sóng gió nhưng Thu Huyền đã vượt lên tất cả giành những danh hiệu cao quý của cá nhân và tập thể.

Bước sang năm 2021, Thu Huyền được chờ đợi với những thành công mới cùng đội bóng quân đội. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, hút hồn mà kỹ thuật cá nhân cùng kinh nghiệm dày dạn khi kinh qua nhiều đội bóng thi đấu tại môi trường đỉnh cao giúp Thu Huyền sớm khẳng định tài năng.

NHM bóng chuyền hy vọng cô có thể tiếp nối đàn chị Linh Chi, Lâm Oanh bước chân lên đội 1 và tỏa sáng rực rỡ như sắc đẹp vốn có của mình. Trong giới bóng chuyền nữ, Thu Huyền trở thành ngôi sao xinh đẹp, tài năng và sở hữu lượng fan hâm mộ khá đông đảo so với dàn sao hiện tại của bóng chuyền nữ.

Những ngày cuối năm, sau một thời gian dài tập luyện và thi đấu, Thu Huyền trở về quê nhà cùng đón tết với gia đình chờ đón một năm đầy thử thách. Những tấm hình xinh đẹp như hoa hậu mới đây của cô gái được đăng tải khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên bởi sắc đẹp trời phú của cô gái gốc Thường Tín.

Ngắm nhìn hoa khôi Đặng Thu Huyền trong bộ ảnh mới đón xuân Tân Sửu:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *