Big Batmobile – Chiếc xe được sinh ra với ý nghĩa cao cả và thực tế.

Người Dơi – Batman là một siêu anh hùng xuất hiện lần đầu năm 1939. Người dơi đại diện cho công lý, ngăn cản những kẻ xấu. Và để hỗ trợ cho công việc của mình Người Dơi đã sử dụng hàng loạt các sản phẩm công nghệ hiện đai, trong đó có chiế Batmobile là chiếc ô tô gây ấn tượng nhất đối với người xem và trong mỗi tuổi thơ của chúng ta. Trên thế giới có nhiều người chế tạo Batmobile của Người Dơi, mỗi chiếc xe một ý tưởng.

Và hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc 1 chiếc Batmobile rất khác biệt với những chiếc Batmobile từng xuất hiện trên phim ảnh. Chiếc Big Batmobile này muốn truyền tải tinh thần của Kỵ sĩ Bóng đêm – theo đuổi công lý, tiêu diệt kẻ xấu.

Big Batmobile trông cao lớn hầm hố với nước sơn đen, bộ lốp 44 inch

Batmobile là một phương tiện Batman sử dụng để làm việc tốt, và đó chính xác là những gì Big Batmobile đã và đang làm. Nó là một chiếc xe độ được chế tạo bởi Zack Loffert, một chuyên gia độ xe từ Littleton, Colorado, Mỹ. Loffert có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bởi anh ấy vận hành công ty Colorado Movie Cars, một đơn vị chuyên làm xe độ cho phim.

Nó được chế tạo bằng thân vỏ Chevrolet El Camino 1973, kết hợp khung gầm Chevrolet K10 1976

Anh ấy đã sở hữu nhiều chiếc xe điện ảnh nổi tiếng mà ai cũng nhận ra ngay, nhưng Big Batmobile là chiếc xe yêu thích của anh ấy tính đến nay. Loffert quyết định chế tạo nó sau khi nhận ra rằng, trong thế giới của những người đóng giả Người Dơi, không có ai cầm lái một chiếc xe tải quái vật cả.

Big Batmobile ra đời bởi bàn tay của Zack Loffert, một người đàn ông có trái tim vàng

Big Batmobile có phần thân vỏ của một chiếc Chevrolet El Camino 1973 nằm trên khung của một chiếc xe bán tải Chevrolet K10 1976. Thách thức lớn nhất của quá trình độ xe là nâng cao phần thân El Camino. Sau khi hoàn thành chuyện đó, một bộ lốp 44 inch khổng lồ đã biến chiếc Batmobile thành một con quái vật to lớn.

Nó chính thức ra mắt lần đầu trong năm 2015 và lập tức thu hút sự chú ý

Big Batmobile được trang bị một động cơ Chevrolet 350 phối hợp một hộp số tự động, một hê dẫn động AWD, nội thất 2 tông màu đặc biệt, và trên hết là “một trái tim vàng” từ người lái. Nó không có tốc độ nhanh lắm, chỉ khoảng 112 km/h.

Big Batmobile chủ yếu xuất hiện tại những sự kiện từ thiện, tiệc sinh nhật cho trẻ em

Big Batmobile được ra mắt năm 2015 là loại phương tiện của Người Dơi thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là của các bạn nhỏ. Ngoài dáng vóc to lớn, nó còn thu hút sự chú ý bởi nước sơn độc đáo, bao gồm ba lớp sơn Rhino Line khiến nó “giống như một chiếc xe tăng”. Những tấm đề can sáng màu cũng giúp ích, tương tự như những chiếc ghế quay mặt về phía sau trên thùng xe.

Zack Loffert muốn dùng BIG để gây vốn cho dự án Superhero Playground tại địa phương

Khác với những chiếc Batmobile được dùng trong phim thường, Big Batmobile chủ yếu được sử dụng cho các sự kiện từ thiện, tiệc sinh nhật và một vài sự kiện ô tô. Kể từ năm 2015, Loffert đã lái BIG đến các sự kiện dành cho trẻ em, kiểu như đến thăm các bệnh viện địa phương, xuất hiện cho việc từ thiện và gây quỹ, và cả hai đã trở thành nhân vật nổi danh ở nhiều nơi.

Loffert sẽ chỉ đồng ý bán BIG nếu ai đó chịu chi trả số tiền đủ để xây dựng Superhero Playground

Trong cùng khoảng thời gian đó, Loffert đã sử dụng BIG để nâng cao nhận thức về dự án đầy ý nghĩa của anh ấy, Superhero Playground (Sân chơi Siêu anh hùng). Ý tưởng này không phải là mới, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên nó được thực hiện ở thị trấn Littleton: một sân chơi dành cho tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác hay khả năng. Loffert đang muốn mang đến cho trẻ em khuyết tật nói riêng một sân chơi mà chúng xứng đáng được hưởng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *