Tiết lộ ưu – nhược điểm về tính cách của 12 tháng sinh

Tính cách của 12 tháng sinh có những nét đặc trưng nào? Mỗi tháng lại có ưu – nhược điểm gì? Hãy cùng khám phá qua những thông tin dưới đây!

THÁNG 1

Người sinh vào tháng 1 thường có óc sáng tạo nổi bật. Đây cũng là tháng sinh đại diện cho nhóm người thành công. Người sinh đầu năm còn có sức bền và sự kiên nhẫn cao. Ngoài ra, họ thường có tính hài hước, tinh thần lạc quan và sức ảnh hưởng rộng tới cộng đồng, tập thể. Song, người sinh vào tháng này cũng có nhược điểm là hiếu thắng và, dễ đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài.

THÁNG 2

Trong nóng ngoài lạnh là đặc trưng trong tính cách của người sinh tháng 2. Họ thường giữ vẻ xa cách, lạnh lùng như thể không có điều gì đáng để bận tâm. Tuy nhiên, đây lại là tuýp người nghiêm túc và cầu toàn nhất. Họ làm việc nỗ lực, chuyên nghiệp, khi yêu lại chân thành, chung thủy. Yếu điểm duy nhất của người sinh tháng 2 là nhiều tham vọng. Họ sẵn sàng trả giá để đạt được mục tiêu đã định.

THÁNG 3

Tháng 3 là tháng của những người có tính cách mềm mỏng, nhẹ nhàng. Người sinh tháng này có khuynh hướng lãng mạn, bay bổng. Họ nhiệt tình trong các mối quan hệ, quảng giao và được nhiều người quý mến. Con gái sinh tháng 3 thường có sức chịu đựng, kiên trì. Con trai sinh tháng này lại tâm lý, nắm bắt lòng người. Tuy vậy, họ có nhược điểm là thường yêu đương mù quáng, dễ dàng dung túng cho những sai lầm.

THÁNG 4

Tháng 4 là thời điểm giao mùa trong năm, ai sinh vào giai đoạn này có tính khí thất thường, không dễ tiếp cận. Ở họ có sự nóng giận bất thường, khó đoán và một chút khó chịu. Song, người sinh tháng này lại chăm chỉ và có sự cố gắng hơn bất kỳ ai. Họ cũng thuộc tuýp thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng và không bao giờ nhập nhằng trong chuyện tình cảm hay công việc.

THÁNG 5

Cố chấp, cứng đầu vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của người sinh vào tháng 5. Sinh vào mùa hạ còn là tuýp người năng động, có tính khám phá cao. Một khi đã muốn làm gì, họ sẽ dồn hết quyết tâm để thực hiện. Thế nhưng, trong chuyện tình cảm, người sinh tháng này lại thiếu sự dứt khoát. Họ thường níu kéo quá khứ, kỳ vọng cũng như suy tưởng quá nhiều về tình yêu.

THÁNG 6

Khuyết điểm lớn của người sinh tháng 6 là tính hấp tấp, vội vàng. Họ dễ mất kiểm soát trong lời nói, không lường được hậu quả mà mình sẽ gây ra. Ưu điểm của người sinh vào tháng này là chân thành, đối với người thân, bạn bè luôn hết lòng hết dạ. Đây cũng là ưu điểm giúp họ dễ thành công và được nhiều sự yêu mến.

THÁNG 7

Tháng 7 là tháng của những người thông minh, mưu lược bậc nhất. Người sinh vào tháng này thường có trí tuệ vượt trội, khôn khéo. Không chỉ IQ mà EQ của họ cũng cao, khả năng xã giao tinh tế. Nhược điểm của những người này là tâm tư thâm sâu. Một khi bị phản bội hoặc bị hãm hại, họ sẽ tìm tới những cách đáp trả tiêu cực.

THÁNG 8

Người sinh tháng 8 tính tình vui vẻ, hòa đồng, ẩn bên trong là tâm hồn sâu sắc. Phụ nữ sinh tháng này thường nhạy cảm, dễ tổn thương nhưng cũng dễ “ghim” thù. Nam giới sinh tháng 8 thường nhạy bén, coi trọng tiểu tiết và ưu tiên gia đình lên đầu. Nhược điểm của họ là bảo thủ, ngại đổi mới và thiếu sự sáng tạo.

THÁNG 9

Trong số các tính cách của 12 tháng sinh, người sinh vào tháng 9 là nghiêm khắc và khó tính bậc nhất. Họ làm gì cũng có quy tắc, quy củ và có thứ tự nhất định. Nam giới sinh tháng 9 có khả năng tập trung cao, nắm bắt nhanh. Nữ giới trong tình yêu thường yêu cầu cao về một nửa. Nhược điểm của họ là đôi khi quá cứng nhắc, khiến cả những người thân thiết cũng không thể cảm thông, thấu hiểu.

THÁNG 10

Tháng 10 là tháng sinh của những người đa tài nghệ. Không chỉ có nhiều tài lẻ, họ còn hội tụ năng khiếu ở những lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, họ có nhược điểm là kiêu ngạo, đề cao bản thân. Tính cách của nhóm người sinh tháng 10 thường khó gần, tỏ ra xa cách với số đông.

THÁNG 11

Nếu có ai nhạy cảm và giữ khả năng suy luận, phán đoán giỏi nhất thì đó chính là người sinh tháng 11. Sinh vào tháng này thường là người có trực giác nhanh nhạy. Họ có thể nhận ra những điều mà ít người biết được. Trong tình cảm, đây là nhóm người chung thủy nhưng rất hay ghen tuông, nghi ngờ.

THÁNG 12

Người sinh tháng 12 có tâm hồn tự do, phóng khoáng. Họ có trái tim nhiệt huyết, tử tế và đáng tin. Đây cũng là ưu điểm khiến người sinh tháng cuối năm được yêu mến. Tuy vậy, nhược điểm của họ là cái tôi lớn, thích trở thành tâm điểm của sự chú ý. Họ được nhiều người thương yêu nhưng cũng không ít người ganh ghét.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *