Soi xế sang tiền tỷ của Hoàng Thùy Linh đi ra mắt phim “Trái tim quái vật”

Ca sĩ, diễn viên Hoàng Thùy Linh gây sốt khi đảm nhận vai chính, xách xế hộp sang chảnh Mercedes-Benz S400 đi dự họp báo phim.

Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo ra mắt dự án phim “Trái tim quái vật”. Đông đảo nhân sự xuất hiện tại sự kiện gồm đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, nhà sản xuất (NSX) Quang Huy và các diễn viên như: Hứa Vĩ Văn, Trịnh Thăng Bình, B Trần, Kay Trần, …

Và dù là bóng hồng duy nhất nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn nổi bật với bộ cánh rực rỡ và nhan sắc xinh đẹp. Cô gây sốt khi đi sự kiện bằng xế hộp Mercedes-Benz S400 có trị giá khoảng 4,5 tỉ đồng đến sự kiện.

Chiếc xế hộp này có hệ truyền động mạnh mẽ. Xe sử dụng động cơ xăng V6 có thể tăng áp kép, cho phép xe nhanh chóng sinh ra công suất cực đại đạt 270 kW tại 5500 – 6000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại đạt 500Nm tại 1800 – 4500 vòng/phút.

Cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS và hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC toàn thời gian, tất cả tạo nên sức mạnh tổng hợp khiến Mercedes-Benz S400 chỉ mất khoảng thời gian khá ngắn 5,6 giây để tăng tốc từ 0-100km trước khi đạt được tốc độ tối đa lên tới 250km/h.

Bên trong nổi bật với cửa sổ trời Panoramic, đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 7 màu sắc và độ sáng, nội thất ốp gỗ bóng Burr Walnut màu nâu.

Trung tâm cabin là 2 màn hình màu TFT kích thước 12,3 inch với chức năng hiển thị thông tin và giải trí cũng như các tiện nghi đi kèm. Mặt táp-lô và thành cửa bọc da với đường viền chỉ trang trí đẹp mắt. Đồng hồ thời gian analog với ngôi sao 3 cánh ở chính giữa bảng điều khiển. Ốp bệ cửa với logo Mercedes-Benz phát sáng.

Hàng ghế sau với 2 ghế bên có thể điều chỉnh điện, nhớ vị trí, tích hợp hệ thống sưởi, thêm tính năng massage với 6 chế độ khác nhau.

Đây không phải là lần đầu người ta thấy Hoàng Thùy Linh xuất hiện với xế hộp sang chảnh tại các sự kiện giải trí. Trước đây, cô còn thường xuyên lái chiếc Mercedes E-Class tham dự các hoạt động showbiz và ra mắt dự án riêng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *