Ăn bữa cơm bình dân giữa quận 1 mất ngay nửa triệu, nhìn vào hoá đơn bất ngờ nhất với đĩa tôm 2 con giá cũng không hề dễ chịu chút nào

Cô gái trẻ sau khi thưởng thức bữa trưa tại một cửa hàng ở quận 1 (TP HCM) đã vô cùng bất ngờ vì bữa cơm khá bình dân những có giá lại không hề dễ chịu chút nào.

Ở mỗi địa phương khác nhau, hay đặc biệt là những thành phố lớn, ẩm thực luôn có muôn màu muôn vẻ, nếu ai là “thổ địa” chắc hẳn sẽ biết đến đủ loại món ăn thú vị từ vỉa hè đến những nhà hàng sang trọng. Thế nhưng nếu là người nơi khác đến, muốn ăn một bữa cơm tấm ngon bổ rẻ thôi chắc hẳn không phải chuyện dễ, chính vì thế một cô gái trong chuyến đi tới TP HCM đã có một trải nghiệm bất ngờ với sau khi bữa cơm ngay giữa quận 1.

Khi cô gái gọi một mâm cơm khá bình dân gồm có canh, rau xào, thịt gà và tôm với số lượng cũng không phải là quá nhiều nhưng khi thanh toán “tổng thiệt hại” lên tới 613.000 đồng, trong khi đó gần một nửa giá trị của bữa cơm lại được tính vào 1 đĩa tôm kho.

Với 2 con tôm được chủ quán định giá 270.000 đồng đã ngay lập tức khiến thực khách bất ngờ tự hỏi tôm gì mà có giá cao đến vậy?

Khi nhìn vào bảng giá từ cơm, rau đến tôm rất nhiều người nhận xét đây là một mức giá đắt so với mức giá của những quán cơm bình dân khác, phần ăn cũng quá ít. Đặc biệt những loại tôm thường có giá mua vào khá cao, nhưng cũng chưa thấy ở đâu bán tới 270.000 đồng cho 2 con tôm.

Nhìn vào tên cửa hàng, nhiều người sống tại Sài thành lâu năm đã thốt lên rằng, vị thực khách bao nhiêu địa điểm không chọn, chọn đúng “quán cơm Việt kiều” khi tại đây thường sẽ có giá cao hơn so với mặt bằng chung, tuy vậy quán cơm này luôn có một lượng khách hàng ổn định và đã tồn tại lâu năm giữa trung tâm thành phố.

Trong hàng loạt bình luận nhận xét về giá cả của quán vậy là cao, lại có những thành viên mạng xã hội vào đỡ lời cho cửa hàng, tài khoản P.K.N. cho biết: “Cơm ở đây mắc thật, nhưng chất lượng thì khỏi bàn. Thịt kho hột vịt không bị hôi, bị cứng, tôm trong dĩa là tôm càng xanh, canh chua nấu vừa vị. Đồ ăn đậm đà không bị nhạt nhẽo hoặc có mùi ngũ vị hương. Tùy món 1 phần 1-2 người ăn . Có ngon có chất lượng người ta mới vào ăn, quán mới trụ được lâu năm chứ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *