5 mỹ nhân bóng chuyền gây sốt châu Âu: “Hotgirl” 17 tuổi khiến nam nhân phát cuồng

Giải bóng chuyền nữ vô địch châu Âu 2021 đang quy tụ nhiều ngôi sao tài sắc vẹn toàn, trong đó có mỹ nhân 17 tuổi Arina Fedorovtseva.

Giải vô địch bóng chuyền nữ châu Âu 2021 đã khởi tranh từ ngày 18/8 và chỉ còn 1 lượt trận nữa sẽ xác định được 16 đội lọt vào vòng knock-out. Giải đấu được đăng cai ở 4 quốc gia Đông Nam Âu (Serbia, Bulgaria, Croatia, Romania) quy tụ 24 đội tuyển khác nhau và có không ít ngôi sao hàng đầu thế giới góp mặt.

Trong số này có rất nhiều nữ cầu thủ xinh đẹp có lượng fan hâm mộ theo dõi đông đảo và họ hầu hết đều là trụ cột ở đội tuyển của mình. Dưới đây là 5 nữ ngôi sao xinh đẹp ấn tượng ở giải đấu năm nay.

Arina Fedorovtseva (Nga)

Mới 17 tuổi nhưng đã được gọi vào đội tuyển quốc gia Nga và được triệu tập dự Olympic là điều không phải ai cũng có thể tự hào nói về mình trong bản lý lịch. Nhưng Arina Fedorovtseva đã có được điều đó và hiện cô đang cùng ĐT Nga nhắm đến chức vô địch châu Âu.

Tay đập này được đặt cho biệt danh “Khủng long” bởi vẻ ngoài rất ngầu và khí thế thi đấu quyết tâm, nhưng cô khá nhẹ nhàng, duyên dáng trong cuộc sống đời thường.

Bianka Busa (Serbia)

Tay đập biên Bianka Busa đã 27 tuổi và không còn xa lạ với các fan Serbia. Cô đã đưa Serbia tới 2 lần đoạt huy chương vàng ở giải vô địch châu Âu và HCB tại Olympic 2016, khiến cô trở thành một trong những VĐV được ưa thích nhất trong nước.

Bianka Busa hiện đang được khoảng gần 70.000 người theo dõi trên Instagram, một trong những VĐV Serbia được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội này.

Zehra Gunes (Thổ Nhĩ Kỳ)

Ngay sau Olympic 2020, Instagram của Gunes đã dày đặc những lời cầu hôn từ các fan, và cứ mỗi lời cầu hôn đều được các fan nam khác đáp lời bằng những câu như “Anh có thể cầu hôn, nhưng tôi sẽ là chồng của người đẹp”.

Tài năng và xinh đẹp, Gunes hiện đã đại diện cho cả tá thương hiệu quốc tế từ thời trang, mỹ phẩm cho tới cả xe hơi.

Elena Pietrini (Italia)

Còn trẻ nhưng Pietrini đã không còn xa lạ với các độc giả tạp chí thể thao tại Italia vì cô thường xuyên xuất hiện trên trang nhất nhiều báo thể thao của quốc gia này. Elena Pietrini đã giúp Italia đoạt ngôi Á quân tại giải vô địch thế giới 2018, cô mới 21 tuổi và còn nhiều năm đỉnh cao phía trước.

Hande Baladin (Thổ Nhĩ Kỳ)

Fan Thổ Nhĩ Kỳ luôn tranh cãi trên mạng xem ai giữa Gunes và Baladin đẹp hơn. Nếu như Gunes tươi tắn rạng rỡ và có “nụ cười thương mại”, Baladin tài năng không kém nhưng ít biểu lộ cảm xúc và tương tác trên mạng xã hội hơn. Dù vậy khi cô nở nụ cười hạnh phúc, cô có thể khiến bất cứ chàng trai nào phải “tan chảy”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *